Xót xa với hình ảnh Phương Thanh ngủ gục vì mệt khi làm tình nguyện viên chống dịch

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy mình cần chung tay chống dịch thì cô đã sẵn sàng cùng mọi người đi làm tình nguyện viên.

Những ngày qua, nhiều sao Việt đã đăng kí đi làm tình nguyện viên, trong đó có Phương Thanh. Mới đây, công chúng lo lắng hơn với khoảnh khắc nữ ca sĩ ngã ra ở bàn ngay tại địa điểm xét nghiệm Covid-19. Nữ ca sĩ tâm sự: "Trong các ngày đi tình nguyện viên, không phải em mệt đâu. Do em bị say cồn á . Em nghỉ xíu rồi đứng dậy đi tiếp, cả nhà yên tâm".

Dù khá bận rộn, Phương Thanh vẫn gác công việc gia đình, tạm gác chăm sóc bé Gà và đăng kí đi làm tình nguyện viên cùng với nhiều đồng nghiệp khác. Không thể nào khỏe mạnh hơn các bạn trẻ, vì thế mà có những lúc cô mệt.

phuongthanh

Phương Thanh tâm sự về những điều mình làm: "Mặc dù 10 ngày liên tục đi bộ 10 tiếng, 1 ngày điều phối mọi người theo hàng để bác sĩ làm cho nhanh và không bị mệt. Cuối ngày mệt rất mệt nhưng team tụi em vẫn tràn đầy tinh thần và nhiệt huyết nha cả nhà".

Hình ảnh của Phương Thanh xông pha vào tuyến đầu chống dịch khiến nhiều người xúc đọng. Công tác hỗ trợ này dù không mấy khó khăn nhưng lại rất nguy hiểm bởi vì có nguy cơ tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều mầm bệnh.

phuongthanh2

"Tụi em vẫn hát hoành tráng đầy năng lượng tích cực trong khu cách ly... có điều cái khẩu trang làm em hơi khó thở... Một chút tiếp sức cho các y bác sĩ và tình nguyện viên thêm tinh thần. Cả nhà cẩn trọng sức khỏe nha. Xong nhiệm vụ em về livestream hát cho cả nhà nghe tiếp nha", nữ ca sĩ bộc bạch.

Trước đó Phương Thanh vướng vào ồn ào liên quan đến group chat Viber có tên Nghệ Sỹ Việt. Trong đó bao gồm hàng loạt cái tên quen mặt với khán giả Việt, trong đó có Phương Thanh. Cho đến mới đây,  ca sĩ Phương Thanh phủ nhận sự việc: "Cả nhà yên tâm Chanh lun chủ động mọi việc xảy ra với bản thân. Xã hội con người, nguy hiểm lun vây quanh. Có việc Chanh sẽ giải quyết ngay, có chuyện sẽ chậm đi 2,3 tuần nhưng có việc phải vài năm. Quan trọng trong mối nhân duyên ta phải lun có niềm tin".

Sau đó, Phương Thanh gây chú ý  liên tục nhấn mạnh chuyện bản thân đang gặp sóng gió không đáng có trong nghề. Cô còn cho rằng cần nhìn nhận và thanh lọc lại showbiz: "Chúng ta chinh phục nhau lại từ đầu. Mọi người cũng đã đến lúc nhìn nhận lại những người nghệ sĩ làm nghệ thuật đích thực là ai để mà yêu mến cho đúng. Cái gì chấp nhận dễ dàng quá cũng thành sai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link