Hành động đặc biệt của Hà Hồ dành cho Subeo trong bức ảnh gia đình khiến fan xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dành lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà khi trong các tấm ảnh gia đình, người đẹp luôn dành cho con trai Subeo sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau với Kim Lý. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà ôm con gái Lisa, Kim Lý ôm con trai Leon còn Subeo đứng ở giữa. Có một điều đặc biệt đó là Hà Hồ không hề rời mắt khỏi con trai cả, cách cư xử khéo léo của bà mẹ 3 con cho thấy cô không để các con phải thiệt thòi.

haho

Cô chia sẻ: "Biết thế yêu trễ đi một ngày vừa kỷ niệm vừa đúng "Ngày Gia Đình Việt Nam”. Hôm qua ngày kỷ niệm của 2 đứa mà lại nhận được hoa từ những người yêu thương, bạn bè thiệt ngại ghê. Chúc cho tất cả chúng ta luôn hạnh phúc, dù không ai biết hạnh phúc sẽ bao lâu, đến khi nào... Nhưng chúng ta biết hạnh phúc là thế nào dù chỉ một ngày cũng xứng đáng để tận hưởng".

Nhiều người dành lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà khi trong các tấm ảnh gia đình, người đẹp luôn dành cho con trai Subeo sự quan tâm đặc biệt.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng tiết lộ điều đặc biệt về tính cách con trai ở thời điểm hiện tại: "Anh hai, cứ nghe Lisa hay Leon khóc là đang ăn, đang ngủ hay đang chơi game là chạy lại ôm hôn liền. Mẹ không còn mong gì hơn, cứ trở thành chàng trai tình cảm, tốt tính thì cuộc sống sẽ đối xử tốt với mình thôi, anh cả nhé. 2 ngày nữa là sinh nhật của anh rồi, Lisa và Leon nên tặng quà gì đây ta". 

haho2

Subeo sinh năm 2010, là trái ngọt hôn nhân duy nhất của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La. Dù cả hai đã ly hôn nhưng luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho cậu con trai. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng gây xúc động khi viết những dòng tâm sự về con trai cả: "Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không gì có thể sánh bằng.

Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi 'bị' mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trái tim và cả những ôm ấp, vỗ về".

Có thể thấy dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé được ngưỡng mộ vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện và tình cảm với bố mẹ hai bên và các em. Cậu bé còn rất gắn bó với cả dượng và dì của mình là Kim Lý và Đàm Thu Trang. Nếu như ở bên Kim Lý, cậu vừa được chỉ dạy thể thao, đi chơi thì ở bên Đàm Thu Trang cậu cũng được yêu thương không khác gì con ruột.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link