Những mỹ nhân Việt xứng danh "công chúa tóc mây" của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Trong số họ, có người đã sinh 2, thậm chí 3 con nhưng vẫn giữ được mái tóc dày mượt đáng ghen tỵ.

Hiền Thục

Ở độ tuổi ngoài 40, Hiền Thục vẫn sở hữu mái tóc đen dài suôn mượt. Sau một thời gian miệt mài với tóc nhuộm, tạo kiểu, uốn duỗi làm tóc yếu dần thì nữ ca sĩ bắt đầu nuôi dưỡng lại mái tóc đen dài truyền thống.

Empty
Empty

Hiền Thục từng có lần chia sẻ, kể từ khi nuôi lại tóc đen, cô thường cắt tóc 2 lần/ năm. Không thể phủ nhận, với kiểu tóc dài đen thì nhan sắc của Hiền Thục thăng hạng và tươi trẻ hơn hẳn.

Hồ Ngọc Hà 

Hồ Ngọc Hà để hình ảnh không trở nên nhàm chán, nữ ca sĩ cũng luôn biết cách biến tấu với mái tóc. So với Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà có phần cầu kỳ hơn trong việc tạo kiểu. Mái tóc của Hồ Ngọc Hà không chỉ dài, dày mà con đạt được độ bồng bềnh. Cô cũng chăm tạo kiểu cho mới lạ và phong cách.

Empty
Empty

Trong cuộc sống đời thường, Hồ Ngọc Hà ưu ái kiểu tóc uốn gợn nhẹ để diện mạo luôn dịu dàng, nữ tính. Nếu muốn trông cá tính hơn, cô sẽ đổi sang mái tóc ép thẳng. Bà xã Kim Lý cũng hiếm khi nhuộm các màu tóc nổi bật.

Trương Thị May

Á hậu Trương Thị May có lẽ là người sở hữu mái tóc dài đỉnh cao nhất, độ dài của "suối tóc" này từng được tiết lộ lên đến 1m2. Cô nàng yêu thích mái tóc của mình vì nó gợi lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. Mái tóc đen dài dường như đã trở thành "thương hiệu" của Á hậu Trương Thị May.

Cô cho biết cô thường uống nước lọc vào buổi sáng và dùng thực phẩm chứa nhiều vitamin và protein… vừa giúp làm đẹp da, vừa nuôi dưỡng mái tóc mượt mà, đen bóng. Bao nhiêu năm, mái tóc của người đẹp khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Empty
Empty

Phạm Hương 

Kể từ sau khi chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương luôn trung thành với mái tóc đen dài óng ả. Dù đã 4 5 năm nhưng mái tóc của nàng Hậu vẫn không hề thay đổi. Phạm Hương thường xuyên khoe mái tóc dài suôn mượt, óng ả như quảng cáo trong bức ảnh mới được đăng tải trên Instagram cá nhân.

Empty
Empty

Vì luôn giữ mái tóc dài chấm hông, mang màu đen truyền thống đã giúp cho hình ảnh của Phạm Hương luôn quý phái và đằm thắm trong mắt công chúng. Mái tóc của cô dường như ngày càng đẹp lên theo năm tháng. 

Không theo đuổi vô số những kiểu tóc, màu tóc khác nhau, các sao nữ như Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Trương Thị May, Hiền Thục đều chọn trung thành với mái tóc đen dài, óng ả truyền thống. Cũng chính vì sự khác biệt này đã tạo nên điểm cuốn hút của họ trong mắt công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link