Showbiz 29/6: Mỹ Tâm và một sao nam có loạt cử chỉ tình tứ, bạn trai hộ tống H'Hen Niê ra sân bay

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Mỹ Tâm và Quang Dũng nắm chặt tay nhau, cười đùa vui vẻ, thoải mái khiến khán giả không khỏi thích thú.

Bat-tron-canh-my-tam-cuoi-tit-mat-nam-chat-tay-1-sao-nam-voi-loat-cu-chi-than-mat-vao-rang-sang-1

Sáng ngày 29/6, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh đang hát hò vui vẻ bên những người bạn thân kèm lời nhắn: “1h sáng mà vẫn còn như vầy được không mọi người?? Tui say rồi! Nhưng vẫn viết không sai chính tả nha! (chắc là không được công nhận là say) Chỉ có mấy người này mới khiến tui uống nhìu thôi! Love you! Mỹ Tâm, Quang Dũng, Hồng Ngọc. Có nhiều clip lắm”.  Điều gây chú ý là những cử chỉ thân mật giữa Mỹ Tâm và Quang Dũng. Từ việc cả hai nắm chặt tay nhau cười tít mắt hay hành động gác chân vô tư của “Họa mi tóc nâu”,…

hh4

Vừa qua, Kim Duyên có mặt sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường tới Ba Lan chinh chiến Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ đã tới cổ vũ chân dài Cần Thơ trước giờ khởi hành, trong đó có hoa hậu H'Hen Niê. Bên cạnh hội "bông hậu", bạn trai H'Hen Niê - T.K - cũng lọt vào ống kính của "team qua đường". Hộ tống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tới sân bay, nửa kia ăn vận đơn giản, năng động. Tuy nhiên, anh chỉ đứng từ xa, không trực tiếp đi vào đám đông, có lẽ để tránh thu hút sự chú ý.

90ioip-ngoisaovn-w1080-h648

Sau 3 ngày kể từ khi Ngọc Châu đăng quang, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh đầy xúc động trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 vừa qua. Khi đứng chụp ảnh kỉ niệm trong giây phút thiêng liêng và đáng nhớ của con gái, mẹ Ngọc Châu lại chọn diện một bộ trang phục hệt như 6 năm trước ngay trong đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2016. Trong thời điểm đó, Ngọc Châu cũng chính là người đứng ở vị trí cao nhất.

73c7c814612ca272fb3d-ngoisaovn-w806-h1280

Vừa qua, khi có cơ hội được đi diễn trở lại, Thu Minh đã đăng tải đoạn clip tập duyệt chương trình trước khi lên sân khấu. Nhưng khi được dancer đề nghị leo lên lưng mình, Thu Minh lại không đồng ý và xót xa nói: "Chị không nỡ lòng nào mà chị bước lên lưng em. Chị cứ sợ cái cao gót của chị nó đâm thủng lưng tụi em, chị về chị cứ ám ảnh chị sợ lắm". Sau khi biểu diễn xong, Thu Minh vẫn tiếp tục đi đến hỏi han từng người xem các dancer có bị sao không và sau đó mới yên tâm hoàn toàn. Đoạn clip này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ai nấy cũng cảm thấy nể phục Thu Minh bởi cô rất quan tâm đến các dancer đã góp phần tạo nên thành công cho những tiết mục của mình.

25df8753276fe431bd7e-ngoisaovn-w1124-h1368

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip về công chúa nhỏ - bé Destiny. Hết lần này đến lần khác, Destiny chẳng ngần ngại "troll' mẹ mình và để Nhã Phương rơi vào tình huống quê xệ. Cô bé rất tích cực hợp tác với ba trêu ghẹo mẹ một cách không thương tiếc khiến cư dân mạng nhiều phen cười bò. Dễ thấy, càng lớn, con gái Trường Giang và Nhã Phương càng lém lỉnh và đáng yêu. Cô bé cũng thừa hưởng máu hài hước từ ba nên ngày càng tinh nghịch.

kimduyentinbuon-ngoisaovn-w1080-h648

 Kim Duyên đã đăng tải đoạn story ngắn trên trang Instagram cá nhân để giãi bày tâm sự sau hành trình dài đến Ba Lan. Ngay sau khi đặt chân đến Ba Lan, nàng hậu gốc Cần Thơ đã vô cùng bất ngờ khi ngay lập tức được yêu cầu tham gia ghi hình cho Supra Chat vòng 2 cùng các thí sinh khác. Kim Duyên thừa nhận cô đã làm không thực sự tốt vì vấn đề sức khỏe do đang bị sốt và khàn giọng. Thậm chí, nàng Á hậu Việt đã phải xin phép về phòng và từ chối tham gia bữa ăn tối cùng các thí sinh khác. Có vẻ như Kim Duyên chỉ mới đến Ba Lan thôi và vẫn chưa kịp thích nghi với đồng hồ sinh hoạt chốn xứ người.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link