Showbiz 3/12: Công an đưa Khả Trang đi giám định sau khi tố bị đánh, Chí Trung bức xúc khi bị đồn nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng chức năng đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang) về việc bị chồng chưa cưới hành hung.

khatrang

Sáng 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm thông tin đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang) về việc bị chồng chưa cưới hành hung. Khả Trang đã cung cấp một số hình ảnh cũng như yêu cầu giám định thương tích. Công an phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giám định thương tích và mời những người liên quan đến trụ sở. Phía Khả Trang cho biết hiện tâm trạng cô đã bình ổn hơn nhưng vẫn còn hoang mang. 

1580546447-507-011-1580537066-width660height556

Mới đây mạng xã hội lan truyền thông tin NSƯT Chí Trung qua đời khiến công chúng ngỡ ngàng, bàng hoàng: "Các nghệ sĩ nghẹn ngào cầu nguyện khi nghe tin NS Chí Trung tình trạng trở nặng nguy kịch". Chí Trung rất bức xúc vì anh vẫn đang có sức khỏe ổn định, tinh thần vui vẻ. "Táo Giao Thông" khó chịu viết: "Nhà cháu vẫn khỏe nha, đứa nào độc miệng".

chi-be-heo-vua-hat-vua-khoc-vi-nho-thuong-co-nghe-si-chi-tai-9c247bd5

Mới đây, bà xã Chí Tài đã có một buổi livestream trò chuyện với khán giả. Tại đây, bà xã nghệ sĩ Chí Tài tâm sự về ca khúc Xuân này vắng anh để hát để tưởng nhớ chồng. Trước khi vào phòng thu, mọi người động viên cô không được khóc vì sẽ lạc giọng nhưng cô vẫn rơi nước mắt. Ngay cả khi đã ra quay hình trên sân khấu bà xã nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thể ngừng khóc. 

dantruong2

Vợ cũ của nam ca sĩ đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì chia sẻ hình ảnh tấm vé dành riêng cho Thiên Từ dự Concert của BTS - một nhóm nhạc nam từ Hàn Quốc nổi tiếng. Cậu bé còn được ngồi ở chỗ VIP. Đặc biệt hơn, Thuỷ Tiên cũng sẽ cùng quý tử đi đến vị trí tổ chức Concert để thoả mãn đam mê của cậu bé bao lâu nay.

truongquynhanh

Sau khi rộ lên tin đồn sắp tái hợp với chồng cũ, vào chiều ngày 2/12, trên trang Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã có chia sẻ đầy ẩn ý: "Khi bạn buông bỏ một thứ gì đó, kỳ diệu thay, sẽ có một thứ khác bù vào. Vì thứ bị bỏ đi đã nhường lại khoảng trống cho những điều mới và tốt đẹp hơn". Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ khiến dân tình xuýt xoa.

sao-viet

Mới đây, một mạnh thường quân đã đăng tải đoạn video trò chuyện, chia sẻ việc đón Thương Tín về nhà mới. Trong clip này, nam diễn viên cùng mạnh thường quân đang di chuyển tới nơi ở mới này. Người này cũng nói rằng sẽ không công khai chỗ ở của nam diễn viên vì sợ Thương Tín sẽ bị làm phiền. "Nhà bên này thì người ta không ai ở, không ai quản lí thì người ta nhờ mình về vừa ở vừa quản lí", nam nghệ sĩ chia sẻ. Thương Tín còn nói rõ tình trạng sức khoẻ hiện tại của mình: "Sức khoẻ cũng bình thường thôi, tôi không có gì đâu. Lúc trước tôi bị đột quỵ giờ đi hơi khập khiễng chút thôi".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link