Showbiz 21/3: Minh Tú bật khóc xin lỗi Lan Khuê, nghi vấn Nhật Kim Anh bí mật làm đám cưới lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Cả Minh Tú và Lan Khuê đều nhận ra vấn đề là cả hai không lắng nghe nhau nhiều hơn. Không ít người gửi lời chúc mừng đến ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những trắc trở.

Mới đây, Khánh Thi đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến mẹ chồng của mình. Cô viết: 

Mới đây, Khánh Thi đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến mẹ chồng của mình. Cô viết: "Sinh nhật Bà Nội Kubi Anna Lisa. Chúc bà nội luôn hạnh phúc, nhiều sức khoẻ và luôn yêu chiều vợ chồng con cùng các cháu". Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ kiện tướng dancesport đăng tải ảnh của mẹ chồng. Mẹ chồng Khánh Thi trông phúc hậu và hiền lành.

Mới đây, Minh Tú xúc động bật khóc nói lời xin lỗi trực tiếp với Lan Khuê vì những lời nói nặng nề không kiểm soát được trước đây. Lan Khuê cho biết cả hai có điểm khác biệt trong tính cách nên mọi chuyện xảy ra có phản ứng trái ngược là điều dễ hiểu. 

Mới đây, Minh Tú xúc động bật khóc nói lời xin lỗi trực tiếp với Lan Khuê vì những lời nói nặng nề không kiểm soát được trước đây. Lan Khuê cho biết cả hai có điểm khác biệt trong tính cách nên mọi chuyện xảy ra có phản ứng trái ngược là điều dễ hiểu. "Khuê nhận ra có một điều khác biệt giữa Khuê và Tú. Tú là một người suy nghĩ rất nhiều, mà Tú có hiểu được rằng khi suy nghĩ nhiều sẽ làm mình khổ. Sự bình tĩnh của Khuê không phải vì mình giỏi kiềm chế, mà đơn giản Khuê không phải là người nghĩ nhiều. Khi sự việc diễn ra Khuê chỉ nghĩ đơn giản là do cái vấn đề ở thời điểm đó nên dẫn đến tình huống như vậy. Sau khi kết thúc, nó nằm ở quá khứ. Nhưng với Tú, Khuê biết đối với Tú nó đeo bám trong suy nghĩ và ảnh hưởng đến cảm xúc" - Lan Khuê chia sẻ.

Trên mạng xã hội bỗng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh nữ diễn viên Nhật Kim Anh mặc áo dài hồng. Bạn của cô cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi chụp, kèm theo đó là loạt trang sức kim cương rực rỡ. TikToker Lộc Diêm đăng ảnh cùng người chị thân thiết, kèm dòng chú thích: 

Trên mạng xã hội bỗng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh nữ diễn viên Nhật Kim Anh mặc áo dài hồng. Bạn của cô cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi chụp, kèm theo đó là loạt trang sức kim cương rực rỡ. TikToker Lộc Diêm đăng ảnh cùng người chị thân thiết, kèm dòng chú thích: "Chờ nhà trai đến rước Nhật Kim Anh". Nhiều người cho rằng cô đang bí mật cưới lần 2. Không ít người gửi lời chúc mừng đến ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những trắc trở. Thế nhưng, Nhật Kim Anh sớm đăng đàn giải thích, hóa ra nữ diễn viên chỉ đi dự dám cưới một người em thân thiết trong công ty của cô. Nữ diễn viên hài hước bày tỏ: "Mai mốt cưới thiệt, chắc không ai tin nữa quá". 

Tối 19/3, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã livestream trên nền tảng TikTok. Đàm Thu Trang bị cư dân mạng bình luận nhạy cảm:

Tối 19/3, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã livestream trên nền tảng TikTok. Đàm Thu Trang bị cư dân mạng bình luận nhạy cảm: "Chị Trang thua anh Cường rồi". Lập tức, Đàm Thu Trang đáp lại rằng: "Vợ chồng mà tính toán hơn thua gì ở đâu em ơi". Có thể thấy trong mọi tình huống, bà xã của doanh nhân phố núi đều có cách hành xử tinh tế và khôn khéo.

Mới đây, đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc tương tác của Sơn Tùng và Hải Tú đã bất ngờ

Mới đây, đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc tương tác của Sơn Tùng và Hải Tú đã bất ngờ "gây sốt". Cụ thể, nữ diễn viên đã đích thân đến set quay để thăm Sơn Tùng nhưng lại bị Sơn Tùng "quát yêu" để yêu cầu côi rời khỏi vị trí, nhường chỗ cho anh chụp. Nam ca sĩ gốc Thái Bình gọi "nàng thơ" của mình "tao - mày": "Này, mày đi ra cho tao chụp coi, nhanh". Cũng bởi là khoảnh khắc trêu đùa nhau, thế nên Hải Tú không hề tỏ ra khó chịu mà vui vẻ cười đùa, trước khi nhường chỗ cho tổng tài làm việc.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã bị đặt nghi vấn đường ai nấy đi. Tuy nhiên, mới đây Kỳ Duyên - Minh Triệu đều chia sẻ khoảnh khắc làm việc ở một không gian trang điểm y chang nhau. Cả hai còn đăng ảnh mới nhất đề cập việc đánh son đỏ và cô gái xuất hiện trong ảnh của Kỳ Duyên khá giống Minh Triệu. Điều này khiến ai nấy đặt hi vọng cả hai đã gương vỡ lại lành.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã bị đặt nghi vấn đường ai nấy đi. Tuy nhiên, mới đây Kỳ Duyên - Minh Triệu đều chia sẻ khoảnh khắc làm việc ở một không gian trang điểm y chang nhau. Cả hai còn đăng ảnh mới nhất đề cập việc đánh son đỏ và cô gái xuất hiện trong ảnh của Kỳ Duyên khá giống Minh Triệu. Điều này khiến ai nấy đặt hi vọng cả hai đã gương vỡ lại lành.

Mới đây, Nam Em lại bất ngờ tiết lộ trên sóng trực tiếp, bản thân đã bỏ nghề từ năm ngoái và hiện cũng muốn bỏ luôn cả tên khai sinh, thay đổi thân phận. Nam Em cho biết: 

Mới đây, Nam Em lại bất ngờ tiết lộ trên sóng trực tiếp, bản thân đã bỏ nghề từ năm ngoái và hiện cũng muốn bỏ luôn cả tên khai sinh, thay đổi thân phận. Nam Em cho biết: "Thật ra, tôi đã bỏ nghề từ năm ngoái. Tôi không muốn làm gì nữa. Bây giờ tôi chỉ muốn sống một cuộc đời khác. Hay cả ai gọi tôi là Nam Em, tôi cũng quạo luôn. Ra đường có người hỏi tôi "nhìn chị giống Nam Em quá". Tôi mới nói không có, bạn nhầm rồi. Tôi tên Tâm Uyên".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link