Showbiz 31/10: Hà Hồ được minh oan, Cường Đô la nắm tay tình mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la công khai nắm tay Hạ Vi, bông hồng vàng của Hồ Ngọc Hà không phải do đại gia K tặng.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Hạ Vi gây chú ý bằng dòng trạng thái: “Hạnh phúc càng lớn thì thử thách càng nhiều". Đi kèm với đó là một vài từ khóa cô nàng chèn vào khiến người đọc hiểu rằng đây là lời thoại trong bộ phim mà Hạ Vi đang tham gia, song đọc qua cũng có thể hiểu Hạ Vi đang mượn câu thoại để nói về chuyện tình cảm với Cường Đô la đang gây xôn xao dư luận.

Gần đây, người ta đã ghi lại được khoảnh khắc đại gia Cường đô la tình tứ nắm tay hot girl Hạ Vi ngay trong đêm tại trung tâm TP.HCM đang khiến dư luận "dậy sóng". Cả hai cùng bước từ ra một nhà hàng để đi ăn đêm. Sau đó, khi bị phát hiện đi cùng nhau, Hạ Vi đã nhanh chóng đi trước ra xe, còn Cường đô la lại bước theo sát sau tình mới. Cả hai được bảo vệ cẩn thận hộ tống. Trong xe ô tô riêng của chàng doanh nhân này còn có một số người bạn khác ngồi đợi ở băng ghế sau và anh đã ga lăng mở cửa để mời người đẹp bước lên siêu xe.

Những ngày qua, dư luận được phen xôn xao trước thông tin người mẫu,ca sĩ Quế Vân tự tử nhưng rất may mắn cô được cứu chữa kịp thời và đã được xuất viện về nhà. Theo như tiết lộ của em trai nữ ca sĩ thì chuyện tình cảm chính là nguyên nhân khiến cô có ý định tìm đến cái chết. Chồng cũ của Quế Vân đã tái hôn gần đây với người mẫu Thư Huyền, trong ngày hạnh phúc của chồng cô còn vui vẻ gửi lời chúc mừng đến anh trên trang cá nhân. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng  đó chỉ là vẻ bề ngoài, còn sự thật là Quế Vân rất sốc khiến cô bị trầm cảm và  là nguyên nhân để cựu người mẫu có hành động dại dột.

Hồ Ngọc Hà hẹn hò với “đại gia kim cương” đang trở thành tâm bão của cư dân mạng. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng không có bất kỳ một bình luận nào về sự việc trên. Tuy nhiên mới đây, vợ của “đại gia kim cương” bất ngờ chia sẻ một chương trình có nội dung bênh vực Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương” với chú thích bức xúc: “Có những chương trình như thế này sao? Cũng được học hành đào tạo để uốn lưỡi cổ súy cho việc làm phi đạo đức này thật là không hiểu nổi”.

Trên instagram Hồ Ngọc Hà gần đây đã đăng tải bức ảnh bông hoa hồng bằng vàng có trị giá lên tới 200 triệu đồng thường được các đại gia dùng làm quà tặng cho bạn gái, điều này khiến nhiều người cho rằng đây là món quà mà đại gia K tặng cho “nữ hoàng giải trí” nhân dịp 20/10 vừa qua. Trước những luồng ý kiến này, trên fanpage của Hồ Ngọc Hà  đã chính thức đăng tải thông tin đính chính về việc này. Cụ thể nguồn gốc của món quà độc đáo, giá trị này là của một công ty  tặng cho Hà Hồ nhân mối quan hệ hợp tác lâu dài và cũng đã tặng từ khá lâu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã chia sẻ đoạn Clip dài 1 phút 30 giây ghi lại những thước phim con trai Kubi đang hào hứng “nói chuyện” cùng mẹ khá dễ thương. Phan Hiển hài hước than phiền đau đầu sợ rằng, con trai Kubi sau này sẽ nói nhiều hơn mẹ.

Hot girl Hạ Vi bóng gió chuyện tình cảm với Cường Đô la
Hot girl Hạ Vi bóng gió chuyện tình cảm với Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dòng trạng thái của Hạ Vi khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang ám chỉ chuyện tình cảm với Cường Đô la.

 

Sự thật về bông hồng vàng đại gia kim cương tặng Hồ Ngọc Hà
Sự thật về bông hồng vàng đại gia kim cương tặng Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fanpage của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về nguồn gốc bông hồng vàng giá trị đang được cho là của đại gia kim cương tặng cô.
Vợ “đại gia kim cương” lên án chương trình bênh vực Hồ Ngọc Hà
Vợ “đại gia kim cương” lên án chương trình bênh vực Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - Vợ “đại gia kim cương” bày tỏ sự bức xúc khi có một chương trình lên tiếng bênh vực chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT