Hot girl Hạ Vi bóng gió chuyện tình cảm với Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dòng trạng thái của Hạ Vi khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang ám chỉ chuyện tình cảm với Cường Đô la.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Hạ Vi gây chú ý bằng dòng trạng thái: “Hạnh phúc càng lớn thì thử thách càng nhiều". Đi kèm với đó là một vài từ khóa cô nàng chèn vào khiến người đọc hiểu rằng đây là lời thoại trong bộ phim mà Hạ Vi đang tham gia, song đọc qua cũng có thể hiểu Hạ Vi đang mượn câu thoại để nói về chuyện tình cảm với Cường Đô la đang gây xôn xao dư luận.

Nhiều người cho rằng “cô gái vạn người mê”  muốn nói  hạnh phúc mà cô đang có với Cường Đô la là rất lớn lao tuy nhiên cũng đầy thử thách chông gai bởi áp lực từ sự quan tâm một cách quá mức của dư luận.

Ngay lập tức dòng trạng thái của hot girl Hải Phòng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Có không ít ý kiến ủng hộ chuyện tình cảm của cô và Cường Đô la, mọi người động viên cô hãy cố gắng để vun đắp cho tình yêu này. Tuy nhiên cũng khá nhiều ý kiến cho rằng Hạ Vi đang diễn, đang cố bám lấy lùm xùm của Hồ Ngọc Hà để đánh bóng tên tuổi cho bộ phim sắp tới. Nhiều người khuyên Hạ Vi còn trẻ hãy dừng lạichuyện này trước khi quá muộn.

Cách đây ít lâu, trên instagram cô nàng cũng đăng tải bức ảnh đầy tâm trạng đi kèm với đó là dòng chú thích: "A little more kindness, a little less judgment" (tạm dịch: tử tế hơn một chút, phán xét ít một chút), ám chỉ việc cô đang bị dư luận phán xét,soi mói về chuyện tình cảm với đại gia phố núi.

Những ngày gần đây, nghi vấn tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô la lại khiến dư luận được phen xôn xao. Mới đây nhất những hình ảnh cả hai nắm tay nhau đi trên đường phố vô tình bị ghi lại được càng khẳng định chuyện tình cảm giữa hot girl và Quốc Cường là chính xác.

Trước đó, tin đồn tình ái này bắt đầu được rộ lên từ bức ảnh chụp selfie phần chân của một cặp nam nữ diện quần đôi với điều trùng hợp là nó xuất hiện trên trang cá nhân của cả Cường Đô la và Hạ Vi. Tiếp đó, sự giống nhau của nội thất ô tô trong những bức ảnh tự sướng của cả hai càng khiến tin đồn trở nên có cơ sở hơn bao giờ hết. Trước sự quan tâm lớn của dư luận về sự việc này cả hai nhân vật đều chọn giải pháp im lặng.

Quỳnh Anh Shyn thừa nhận khó chịu vì bị make up xấu
Quỳnh Anh Shyn thừa nhận khó chịu vì bị make up xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những lùm xùm xung quanh việc bị người trang điểm tố chảnh chọe, hỗn láo, Quỳnh Anh Shyn đã chính thức lên tiếng trình bày rõ mọi chuyện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link