Phan Hiển đau đầu vì sợ con trai sau này sẽ “nói nhiều” hơn mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển hài hước than phiền đau đầu sợ rằng, con trai Kubi sau này sẽ nói nhiều hơn mẹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã chia sẻ đoạn Clip dài 1 phút 30 giây ghi lại những thước phim con trai Kubi đang hào hứng “nói chuyện” cùng mẹ khá dễ thương. Có thể thấy, trong clip, cậu bé nở nụ cười rạng rỡ khi được mẹ hỏi chuyện, "có muốn nhảy cùng mẹ không, có muốn làm giám khảo cuộc thi nhảy cùng mẹ không?",... Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười khanh khách dễ thương của Kubi đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng. 

Phan Hiển đau đầu vì sợ con trai sau này sẽ “nói nhiều” hơn mẹ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ ngộ nghĩnh của cậu bé "nổi tiếng" này. Thậm chí, đông đảo người hâm mộ còn đặt tên hài hước cho những "biểu cảm" hiện rõ trên gương mặt cậu quý tử nhà Khánh Thi.

khanh thi phunutoday2

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển khá ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển. Kể từ khi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào khi nói về con.

"Tình địch" Midu phản pháo khi bị chê nhan sắc "già nua"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi - "tình địch" của Midu bất ngờ lên tiếng sau khi bị chê nhan sắc già nua, không lung linh như ảnh trên mạng xã hội.
Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi là có thật?
Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi là có thật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng dậy sóng với bằng chứng chứng minh Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi là thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn