Cường đô la công khai nắm tay "bạn gái tin đồn" Hạ Vi trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường đô la đã bị bắt gặp "tay trong tay" cùng bạn gái tin đồn Hạ Vi dạo bước trong đêm tại trung tâm TP.HCM.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau những hình ảnh chứng minh Cường Đô la có bạn gái mới sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, bức ảnh chỉ chụp từ chân trở xuống của đôi nam nữ đang mặc đồ đôi trong thang máy và hình ảnh cả hai chụp selfile trong cùng một chiếc xe ô tô đã khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đang hẹn hò. 

Cuong dola phunutoday1

cuong dola phunutoday2

Cường đô la công khai nắm tay "bạn gái tin đồn" Hạ Vi trong đêm.

Điều này chỉ thực sự sáng tỏ khi mới đây nhất, người ta đã ghi lại được khoảnh khắc đại gia Cường đô la tình tứ nắm tay hot girl Hạ Vi ngay trong đêm tại trung tâm TP.HCM đang khiến dư luận "dậy sóng". Cả hai cùng bước từ ra một nhà hàng để đi ăn đêm.

Sau đó, khi bị phát hiện đi cùng nhau, Hạ Vi đã nhanh chóng đi trước ra xe, còn Cường đô la lại bước theo sát sau tình mới. Cả hai được bảo vệ cẩn thận hộ tống. Trong xe ô tô riêng của chàng doanh nhân này còn có một số người bạn khác ngồi đợi ở băng ghế sau và anh đã ga lăng mở cửa để mời người đẹp bước lên siêu xe.

Phan Hiển đau đầu vì sợ con trai sau này sẽ “nói nhiều” hơn mẹ
Phan Hiển đau đầu vì sợ con trai sau này sẽ “nói nhiều” hơn mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển hài hước than phiền đau đầu sợ rằng, con trai Kubi sau này sẽ nói nhiều hơn mẹ.
Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi là có thật?
Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi là có thật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng dậy sóng với bằng chứng chứng minh Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi là thật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link