Quế Vân t.ự t.ử vì chồng cũ tái hôn với Thư Huyền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thông tin cho rằng Quế Vân t.ự t.ử là vì chồng cũ tái hôn.

Những ngày qua, dư luận được phen xôn xao trước thông tin người mẫu, ca sĩ Quế Vân tự tử nhưng rất may mắn cô được cứu chữa kịp thời và đã được xuất viện về nhà.

Mới đây trên trang cá nhân, em trai Quế Vân lên tiếng nói về lý do khiến chị gái có hành động dại dột. Anh này viết: “ Xin lỗi mọi người do lúc hoảng loạn tôi không kiềm chế được cảm xúc nên chia sẻ tình hình của chị tôi lên đây để mọi người lo lắng.. Nhưng mọi người đừng ác khẩu để gây thêm nghiệp nữa. Chuyện tình cảm của chị tôi đã quá mệt để phải tìm đến cái chết, cũng may là qua cơn nguy kịch, vậy mà vẫn có những lời không thể chấp nhận được”.

Như vậy theo như tiết lộ của em trai nữ ca sĩ thì chuyện tình cảm chính là nguyên nhân khiến cô có ý định tìm đến cái chết. Quế Vân vốn là người đẹp được biết đến với nhiều thị phi, tai tiếng tuy nhiên trong chuyện tình cảm cô lại khá kiêm lời và kín tiếng.

Được biết Quế Vân đã từng trải qua một cuộc hôn nhân và giờ đây cô là mẹ đơn thân của hai đứa con.Chồng cũ của Quế Vân đã tái hôn gần đây với người mẫu Thư Huyền, trong ngày hạnh phúc của chồng cô còn vui vẻ gửi lời chúc mừng đến anh trên trang cá nhân. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng  đó chỉ là vẻ bề ngoài, còn sự thật là Quế Vân rất sốc khiến cô bị trầm cảm và  là nguyên nhân để cựu người mẫu có hành động dại dột.

Năm 2013 cô có công khai tình cảm với một người đàn ông tên Nguyễn Hùng tuy nhiên những thông tin về mối quan hệ này cũng rất ít. Sau đó một thời gian, người ta lại thấy chân dài này thường xuyên tình tứ bên Cao Thái Sơn khi thì trong các bộ ảnh, lúc thì ở các sự kiện, còn có cả những bức ảnh khóa môi tình cảm  khiến dư luận mặc nhiên gắn cho cái mác “bạn gái tin đồn” Cao Thái Sơn.

Hiện tại cô nàng vẫn đang trong giai đoạn hồi phục nên vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho sự việc này.

Sự thật về bông hồng vàng đại gia kim cương tặng Hồ Ngọc Hà
Sự thật về bông hồng vàng đại gia kim cương tặng Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fanpage của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về nguồn gốc bông hồng vàng giá trị đang được cho là của đại gia kim cương tặng cô.
Showbiz 30/10: Quế Vân tự tử, Thúy Vi “đá đểu” Khắc Tiệp
Showbiz 30/10: Quế Vân tự tử, Thúy Vi “đá đểu” Khắc Tiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân trong tình trạng nguy kịch phải nhập viện vì tự tử, Thúy Vi đăng đàn “đá đểu” Khắc Tiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link