Thúy Nga xin cho ca sĩ Kim Ngân vào chùa để không phải lang thang ngoài đường

( PHUNUTODAY ) - Thúy Nga sẽ cố gắng thuyết phục "đàn chị" để Kim Ngân có thể có cuộc sống tốt hơn và dần điều trị tâm lý.

Thời gian vừa qua, câu chuyện về nghệ sĩ Kim Ngân sống lang thang trên đất Mỹ đã thu hút nhiều sự quan tâm. Mới đây Thúy Nga cho biết cô đã đến chùa để gặp sư cô Xuân Liên để thuyết phục bà nhận nữ ca sĩ vào đây để ở vì an toàn, tử tế, gần nhà nữ danh hài. Nếu "đàn chị" ở đây, Thúy Nga có thể thường xuyên tới lui để chăm sóc đàn chị hằng ngày.

Cô cũng chia sẻ vì lo sợ thần trí của đàn chị không tỉnh táo và có thể sẽ gây ra nhiều ồn ào cũng như tranh cãi. Cô sẽ thuyết phục để Kim Ngân có thể có cuộc sống tốt hơn và dần điều trị tâm lý.

thuy-nga 1

Dù vaayh, ư cô bày tỏ sự lo lắng khi nhận nghệ sĩ Kim Ngân: "Ở đây, chúng tôi đang nhận nuôi nhiều người già. Họ rất sợ người dữ, sợ tiếng la hét. Chưa kể, nếu ca sĩ Kim Ngân nổi cơn la hét bất chợt có thể khiến cảnh sát đến tịnh xá làm việc. Trước đây, tôi từng nhận bảo trợ một cô ở đây nhưng cô ấy hay la hét nên đành phải trả về".

Sau đó, khi Thúy Nga thuyết phục rằng việc Kim Ngân làm dữ là phản xạ duy nhất để tự vệ trước những người mà ca sĩ cho là nguy hiểm với mình, nhất là với nam giới. Kim Ngân cũng  không xin xỏ hay phá phách ai, đến tối mới cần chốn ngủ. Thúy Nga nói rằng, cô đang làm danh sách cho Kim Ngân nói riêng và một số người vô gia cư nói chung để gửi cho một người quen làm việc để tiêm vắc xin cho mọi người. 

thuy-nga 2

Bên cạnh đó, Thúy Nga đề nghị gửi chi phí cho tịnh xá Từ Quang tương đương tiền thuê phòng cùng sinh hoạt phí hàng tháng. Nếu vào đây ở, Thúy Nga sẽ hướng dẫn Kim Ngân cách quét dọn, lau chùi tịnh xá như mong muốn của ca sĩ trước đây.

Trước đó, NS Thuý Nga đã gặp lại NS Kim Ngân ở Mỹ. Hiện NS Kim Ngân đang là người vô gia cư, có con nhưng không thích về nhà. "Tôi tưởng chị ấy mất trí nhớ nên không còn biết ai, nhưng chị Ngân vẫn nhớ hết, chỉ là lúc tỉnh, lúc quên. Bây giờ, chị Ngân mang chăn đi lang thang khắp nơi. Tối đến, chị trải chăn ra ngủ trước hiên nhà của mọi người, tắm rửa, gội đầu bằng vòi nước công cộng", NS Thuý Nga chia sẻ.

Thúy Nga nói: "Mọi người luôn bảo nhau rằng không nên để chị Kim Ngân nhìn thấy những gì liên quan đến sân khấu hoặc ca sĩ. Nếu không chị ấy sẽ nhớ lại chuyện cũ và phản ứng rất dữ dội". Danh hài cũng rất tiếc cho vẻ tuyệt sắc của Kim Ngân ngày xưa trước khi trượt dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link