Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng 'dạy dỗ' đàn em chuyện tình cảm

10:00, Thứ hai 04/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với kinh nghiệm của mối tình 7 năm "đẹp như mơ", Ngọc Trinh lần đầu "dạy dỗ" đàn em chuyện tình cảm và cách chọn người đàn ông của đời mình.

Sau những lùm xùm tranh cãi xoay quanh chuyện tuổi thơ cơ cực và mối thù hận với người cậu ruột sát nhà cùng phát ngôn đầy bức xúc khi tuyên bố dù họ hàng nhà ngoại có chết hay thiếu thốn cũng không bao giờ tha thứ và giúp đỡ, Ngọc Trinh tiếp tục lên tiếng "dạy dỗ" đàn em chuyện yêu đương, tình cảm sau tất cả những kinh nghiệm mà cô có được trong cuộc sống cũng như mối tình 7 năm "đẹp như mơ" của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã bày tỏ thẳng thắn quan điểm cá nhân: "Đừng lập gia đình sớm, dù bất cứ lý do nào. Đừng vội khi chưa sẵn sàng, chưa từng trải, chưa hiểu được, chung sống, là một thử thách to lớn thế nào.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh và các "đàn em".

Đừng lấy nhau chỉ vì … yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn, cảm thấy được thấu hiểu, cảm thấy có thể sẻ chia mọi điều, chuyện trò thâu đêm suốt sáng không chán. Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh đồng lõa, là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ. Đừng yêu vẻ bề ngoài, sự giàu có, vẻ trẻ trung, hãy hãnh diện vì lấy được người biết đối nhân xử thế, biết yêu thương và biết khiêm nhường.

Dù mờ mịt bởi yêu đương, cũng phải nhìn kỹ mà tránh xa, người ghen tuông, người sở hữu, người keo kiệt, người hiếu thắng, hung dữ, nóng nảy, thô lỗ, xúc phạm. Tuyệt đối không lại gần bọn lắm lời cay đắng, hay than thân trách phận, hay đổ lỗi cho người khác, bọn điên tình… Cũng đừng nên lấy nhau chỉ vì quá … cô đơn, gật đầu chặc lưỡi chỉ vì sức ép của mọi người. Đừng sợ ế, đừng sợ một mình. Nỗi cay đắng của một cuộc hôn nhân bất hạnh huỷ hoại mình nhiều lần hơn.

Đừng nên lấy nhau vì muốn có con, và chung sống với nhau, chỉ vì con. Đừng căm ghét nhau đừng hận thù đến chết. Đừng tưởng một mình không nuôi dạy được con thành người. Đừng lấy cớ thương con mà đày đoạ mình, đày đoạ người suốt kiếp…

Đừng đọc và tin những bài báo nông cạn, khuyên ta lập gia đình, khuyên ta giữ chồng không bị cướp, khuyên ta không nên sống cô độc. Chả có lời khuyên nào về hôn nhân hạnh phúc, bí kíp thành công, chả ai có thể đoán trước mình sẽ may mắn hay bất hạnh, chúng ta đều phải tự học lấy bài học của bản thân … Điều quan trọng nhất, bản thân ta phải xứng đáng với một mối nhân duyên hạnh phúc.

Nếu ở cạnh nhau không thấy vui hơn, thấy đẹp hơn, thấy khoẻ khoắn hơn, thấy được yêu hơn, thấy ý nghĩa hơn, thấy tự do hơn thấy giàu có hơn, nhất là bố mẹ ta không cảm thấy hạnh phúc hơn … thì chắc hôn nhân ấy, đã sai mất rồi…".

ngoc trinh phunutoday2

Nhiều người phản đối quan điểm của Ngọc Trinh

Ngay lập tức, những lời chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía đông đảo cộng đồng mạng và có rất nhiều ý kiến phản hồi trái chiều với quan điểm của "Nữ hoàng nội y". Đa số người hâm mộ cho rằng, trên đời chẳng có ai hoàn hảo, kể cả đàn ông cũng như đàn bà, quan trọng là khi yêu, người ta có chấp nhận và bỏ qua được những tật xấu của đối phương hay không mà thôi.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, "Nữ hoàng nội y" liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai. Thậm chí, đã có lúc người đẹp cho biết, bạn trai hiện tại là người đàn ông thứ tư trong cuộc đời cô nhưng mọi cảm giác dành cho anh như biết thương, biết nhớ, biết khóc… đều giống như lần đầu tiên. Ba cuộc tình trước không như vậy. Và hiện tại, sau bao sóng gió, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên bạn trai đại gia của mình.

Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi 'tình địch' biểu diễn trong The Remix
Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi 'tình địch' biểu diễn trong The Remix
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà biểu cảm gương mặt lạnh lùng, không cảm xúc khi team Maya biểu diễn trong chương trình The Remix 2016.
Hoa hậu Phạm Hương công khai 'người tình', Thúy Vi 'khoe thân'
Hoa hậu Phạm Hương công khai 'người tình', Thúy Vi 'khoe thân'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai người tình thì Thúy Vi 'khoe thân' khi lấn sân vào showbiz.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong