'Bỏ rơi' Lê Phương, Qúy Bình tình cảm quá mức với Minh Hằng

13:00, Thứ hai 04/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qúy Bình đã có những hành động thân mật, tình cảm quá mức với Minh Hằng trong bữa tiệc đóng máy của đoàn làm phim "Bao giờ có yêu nhau".

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh và cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.  Qúy Bình cũng đã từng ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương, anh cho rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ ca sỹ. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với Lê Phương, mới đây nhất, trong buổi tiệc đóng máy của đoàn phim “Bao giờ có yêu nhau”, Quý Bình liên tục gây bất ngờ khi cưỡng hôn và bồng bế Minh Hằng lên sân khấu. Hành động này của nam diễn viên điển trai đã khiến "bé Heo" phải bối rối đỏ mặt vì độ lãng mạn trên mức đồng nghiệp này.

quy binh phunutoday1

Qúy Bình dành nụ hôn ngọt ngào lên má của Minh Hằng.

Dễ dàng nhận thấy Qúy Bình đã tỏ ra khá sốt ruột, thậm chí anh ra tận cửa để chờ khi Minh Hằng báo bận việc, phải đến muộn. Khi nữ diễn viên vừa đến điểm hẹn, ngay lập tức, Quý Bình đón đưa và rước cô vào tận nơi để chụp hình cùng mọi người và anh không quên đặt một nụ hôn ngọt ngào lên má Minh Hằng khiến cô và các thành viên trong đoàn phải bối rối, sững sờ. Giải thích cho hành động "lãng mạn đột xuất" này, Quý Bình cho biết đây là hình phạt anh dành cho Minh Hằng vì ... đến muộn so với quy định.

quy binh phunutoday2

Qúy Bình bế bổng Minh Hằng trước sự ngạc nhiên của "khổ chủ" và các thành viên trong đoàn phim.

Chưa dừng lại ở đó, Qúy Bình còn tranh thủ lúc Minh Hằng đang ngậm ngùi nghe vợ chồng Dustin Nguyễn ôn lại kỷ niệm trong suốt quá trình làm phim để bể bổng cô từ phía sau và ép Minh Hằng phải hát tặng mọi người. Không chịu kém cạnh, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" đã tranh thủ cơ hội "giao bóng" sang Qúy Bình và từ từ rời sân khấu để trả lại không gian cho bạn trai Lê Phương biểu diễn. Cuối cùng, Quý Bình đành hát tặng mọi người ca khúc "Trả nợ tình xa" trước sự có mặt của các thành viên trong đoàn làm phim.

Hoa hậu Phạm Hương công khai 'người tình', Thúy Vi 'khoe thân'
Hoa hậu Phạm Hương công khai 'người tình', Thúy Vi 'khoe thân'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai người tình thì Thúy Vi 'khoe thân' khi lấn sân vào showbiz.
Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng 'dạy dỗ' đàn em chuyện tình cảm
Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng 'dạy dỗ' đàn em chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với kinh nghiệm của mối tình 7 năm "đẹp như mơ", Ngọc Trinh lần đầu "dạy dỗ" đàn em chuyện tình cảm và cách chọn người đàn ông của đời mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong