Showbiz 4/4: Phía Chi Dân lên tiếng về tin đồn bị bắt vì dùng chất cấm, Phương Oanh lên tiếng bảo vệ Shark Bình

22:06, Thứ ba 04/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Trước những nghi vấn từ cư dân mạng, mới đây, một người thân của Chi Dân cho biết nam ca sĩ sẽ sớm lộ diện để làm rõ tin đồn. Bỏ qua những ý kiến trái chiều, hiện tại Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang tận hưởng mối quan hệ tình cảm đầy mặn nồng.

cida

Sáng 4/4, mạng xã hội chuyền tay nhau hình ảnh một người đàn ông xăm trổ nghi vấn bị bắt vì sử dụng chất cấm. Với những hình xăm trên cơ thể, dân mạng đã đặt nghi vấn người đàn ông kể trên là ca sĩ Chi Dân.  Khi báo chí liên hệ, nam ca sĩ khóa máy. Một người thân của Chi Dân cho biết tin đồn Chi Dân bị bắt vì sử dụng chất cấm là không đúng. Trong hôm nay (4/4), Chi Dân sẽ livestream để làm rõ thực hư sự việc. Khi được đặt câu hỏi về việc Chi Dân khóa máy, người này cho hay Chi Dân đã thay đổi số điện thoại. "Chi Dân vẫn đang bình thường, tôi mới điện thoại cho cậu ấy xong", người thân ca sĩ Chi Dân cho biết thêm.

po

Phương Oanh vừa qua đã khoe khoảnh khắc đời thường tới người hâm mộ. Nữ diễn viên viết: “Nụ cười Em là nắng…”. Ngay lập tức hình ảnh mới nhất của Phương Oanh đã nhân cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Ngoài khoe hình ảnh xinh đẹp, Phương Oanh còn lên tiếng bảo vệ Shark Bình trước những bình luận mỉa mai, chê bai ngoại hình. Cô khẳng định bản thân yêu thích bụng một múi của Shark Bình vì đây là hình mẫu lý tưởng cô hướng đến: "Người ta gọi là bụng một múi nhé em. Gu chị". Bên cạnh đó nữ diễn viên còn nói thêm: "Chiều cao của đàn ông tính từ đỉnh đầu trở lên ạ".

khtanhth

Khánh Thi chia sẻ lại bài viết trên trang cá nhân của Phan Hiển, đồng thời trải lòng: "Không phải 365 ngày ta đều vui hay hạnh phúc. Sẽ có những ngày rất bất ổn về cả tâm lý, cuộc sống công việc và con người. Nhưng nếu luôn có một người động viên bạn lúc bạn cảm thấy trống rỗng. Thì nếu ta đủ yêu và nhìn nhận mới thấy rằng người bên ta lúc ta cần là người ta cần trân trọng. I love you (tôi yêu bạn - PV) ông xã - Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Đang hận cả thế giới thì nhẹ hết cả lòng". Ông xã của Khánh Thi cũng viết lời mật ngọt trên trang cá nhân: "Anh làm việc gì cũng rất tệ. Vì lúc nào cũng quên trước quên sau. Nhưng có mỗi việc nhớ em là anh giỏi nhất". Có thể thấy dù gặp phải những bất ổn trong công việc lẫn cuộc sống, tuy nhiên Khánh Thi luôn nhận được tình yêu thương của ông xã Phan Hiển. 

tt

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái với những câu thơ do anh viết: "Xập xình rời ga tàu lăn bánh. Mang trên mình cả gánh yêu thương. Gửi người em gái hậu phương. Hãy bình yên nhé con đường vẫn xanh". Có thể thấy, Trấn Thành đang mượn thơ để bày tỏ mong muốn được bình yên sau những sóng gió. 

729c56ffe6e23abc63f3-ngoisaovn-w763-h1280

Vừa qua, Gil Lê đã có một màn biểu diễn khá xúc động trên sân khấu. Nhưng dưới phần bình luận, bỗng xuất hiện một số tài khoản để lại lời bàn tán không hay về chuyện tình cảm của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh: "Mọi người ơi, Gil cắm sừng Hoàng Thùy Linh thật hả mọi người, cái này mình không biết nên mình hỏi thôi", "Tin cắm sừng bắt đầu từ khi Gil với bạn người yêu mới lộ hint hẹn hò, từ fan Hoàng Thùy Linh chứ đâu, đến lúc người ta hỏi bằng chứng thì im luôn". Giữa lúc bị bàn tán xôn xao về chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh, Gil Lê đã có chia sẻ đầy gay gắt: "Có những người chưa biết khẩu nghiệp sẽ hao phước nhiều thế nào nên cứ hay tỏ vẻ biết hết như con rệp sống dưới gầm giường người khác". Hiện tại, chia sẻ này của Gil Lê đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. 

Empty

Lệ Quyên đã chia sẻ những món quà mà cô được người thân, bạn bè và người hâm mộ gửi tặng nhân dịp sinh nhật. Nữ ca sĩ còn đập hộp sương sương vài món đồ đến từ thương hiệu đình đám cực đắt đỏ. Bên cạnh cô luôn có Lâm Bảo Châu kề bên. Nữ ca sĩ còn gọi người yêu kém tuổi là: "Chiến sĩ thầm lặng bên cuộc đời tui" đủ hiểu sức nặng của anh trong lòng cô là như thế nào. 

339482522_788949342361829_4440185454535358195_n-ngoisaovn-w600-h901

Hoa hậu Thanh Thủy tiếp tục có chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp cũng cảm thấy may mắn khi được mọi người đón nhận và nhận định đây là điều không đáng lo ngại hay hổ thẹn: "Ban đầu, Thủy cũng có chút lo lắng và may mắn là mọi người đã đón nhận Thủy trong một diện mạo mới. Nhờ vậy mà Thuỷ đã có thể mạnh mẽ thể hiện mình trong nhiều phong cách hơn. Thuỷ cũng không nghĩ rằng mình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người đến thế. Thuỷ luôn trân trọng và biết ơn đến tất cả những khán giả đã động viên và yêu thương Thuỷ. Chắc chắn rằng, Thuỷ sẽ càng nỗ lực trau dồi mình hơn nữa để đáp lại tình yêu thương của mọi người. Ai cũng có mưu cầu về cái đẹp, vậy nên việc lựa chọn thay đổi ngoại hình, nâng cấp bản thân không phải là điều đáng lo ngại hay hổ thẹn cả. Thuỷ đã bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và không ngừng biến mình thành phiên bản tốt hơn. Với những bạn nữ cũng đã từng như Thuỷ, cũng tự ti vì những khuyết điểm trên cơ thể, đừng ngại thay đổi nếu điều đó khiến bạn tự tin hơn". Hiện tại, bài đăng này của cô nàng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fans sắc đẹp.

saostar-p2blffpbcyuencz8

Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói về nỗi niềm của bản thân khi gần bước sang tuổi tứ tuần. Cô cho biết cô khá buồn vì vòng eo không thể thon gọn, nhỏ nhắn như trước đây: "Nhiều khi nghĩ lại sao bụng to thế nhờ? Mà nhìn lại ba đứa con không đứa nào nhỏ nên hiểu rồi". Bên cạnh đó người đẹp còn đăng tải thêm hình ảnh đang có mặt tại phòng tập. Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ đắt show trong làng giải trí Việt. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đắt show các gameshow, quảng cáo, sự kiện. Cô còn được ngưỡng mộ với chuyện tình lãng mạn bên Kim Lý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh