Diva Hồng Nhung "gây bão" với màn khoe body săn chắc, cơ bụng nổi 6 múi cuồn cuộn

( PHUNUTODAY ) - Trong những bức ảnh mộc mạc chẳng qua chỉnh sửa, hình thể săn chắc, khoẻ khoắn của nữ ca sĩ gạo cội hút trọn sự chú ý.

Hồng Nhung là một trong những nữ diva "không tuổi" đình đám của làng giải trí. Mới đây nhất, giọng ca Nhớ mùa thu Hà Nội tiếp tục "dậy sóng" cõi mạng khi đăng tải loạt ảnh cùng con đi du lịch bằng du thuyền. Trong những bức ảnh mộc mạc chẳng qua chỉnh sửa, hình thể săn chắc, khoẻ khoắn của nữ ca sĩ gạo cội hút trọn sự chú ý.

Empty

Quấn khăn làm áo đi biển và phối cùng quần short rách cá tính, Hồng Nhung làm ai cũng trầm trồ vì vẻ ngoài quá đỗi sành điệu.

Empty

Trong bức ảnh mặc bikini, không riêng gì làn da nâu căng bóng khoẻ khoắn mà body săn chắc, gần như chẳng hề có mỡ thừa của nữ diva càng gây "bão mạng".

Empty

Hồng Nhung đã khoe được vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 52 với cơ bụng 6 múi săn chắc và vòng một tròn đầy.

Đến cả nhiều đàn em đôi mươi cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ chiếc bụng in hình "socola" khô mỡ của giọng ca Hà thành. Nếu theo dõi Hồng Nhung đủ lâu, hẳn nhiều người đều nhận ra sở dĩ bà mẹ thừa sức có eo thon, bụng phẳng lì nổi múi cơ là nhờ vào cả một quá trình dài đầu tư tập luyện. Côcho biết cô dành thời gian yoga, ngồi thiền gần như là mỗi ngày.

Hồng Nhung từng có một thời gian dài tập gym để siết mỡ, tăng cơ nhằm giữ cho hình thể được săn chắc và gọn gàng hết mức. 

Cô chia sẻ việc tập luyện mỗi ngày và nhất là 15 phút vào buổi sáng sẽ giúp phụ nữ ngoài tuổi 40 có thể cải thiện được mọi vấn đề đáng lo ngại và giúp lão hóa ngược thành công. Khi bận rộn, trước khi lên giường ngủ, cô sẽ tập khoảng 10 phút để giúp cho giấc ngủ được sâu hơn.

Bơi lội cũng là một trong những bộ môn vận động được Hồng Nhung yêu thích. Kết hợp với một chế độ tập tành đều đặn, "cô Bống" còn theo đuổi chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với thể lực. Theo đó, nữ diva bổ sung nhiều rau củ quả và hạn chế tinh bột trong các bữa ăn.

Empty

Thực đơn các bữa ăn của "cô Bống" phần lớn sẽ không có tinh bột mà thay vào đó là chú trọng việc bổ sung chất xơ, đạm, chất béo có lợi. 

Dù là ăn tráng miệng với trái cây, Hồng Nhung cũng đều chọn những loại quả mọng gồm mâm xôi, việt quất, dâu tằm, nho chuỗi ngọc... có chứa các chất chống oxy hóa. Nhóm quả mọng tập hợp những loại quả tròn, nhỏ, mềm, có nhiều màu sắc khác nhau nhưng chủ yếu là màu xanh, đỏ và tím. Những loại quả này đều là thực phẩm lành mạnh, có hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích.

Quả mọng có chứa các chất chống oxy hóa, giúp kiểm soát các gốc tự do, giúp làm giảm nếp nhăn trên da. Đặc biệt, axit ellagic có trong quả mọng còn bảo vệ da bằng cách ngăn chặn việc sản xuất các enzyme phân hủy collagen ở da.

Vệc tiêu thụ nhiều chất xơ hòa tan sẽ làm chậm sự di chuyển của thức ăn qua đường tiêu hóa, từ đó làm giảm cảm giác đói. Bên cạnh đó, chất xơ còn giúp giảm lượng calo mà bạn hấp thụ từ các bữa ăn, nhờ đó mà bạn sẽ kiểm soát cân nặng dễ dàng hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link