Mỹ nhân Việt và hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh: Hải Băng sinh 3 con vẫn đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Để thực hiện thiên chức làm mẹ, các người đẹp đã phải đối mặt với rất nhiều tổn thương nhưng cũng là những vết tích rất đẹp của người phụ nữ.

Đặng Thu Thảo

Vừa qua, Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhâ đầy nước mắt. Cô từng tăng cân mất kiểm soát, bụng đầy những vết rạn chi chít, khuôn mặt lại xuất hiện mụn dày đặc.

Empty

Nhưng sau sinh chỉ hơn 1 năm, Đặng Thu Thảo đã có một màn tái xuất đầy bất ngờ. Cô đã giảm cân, lấy lại sắc vóc một cách nhanh chóng. Trở lại với thần thái vốn có của một nàng hoa hậu, Đặng Thu Thảo đã biết yêu thương bản thân mình hơn.

"Thảo chấp nhận khoe ảnh xấu mà Thảo giấu lâu nay! Để tạo động lực cho những ai đang cảm thấy tự ti về ngoại hình hay làn da của bản thân mình! Thảo muốn đem câu chuyện của chính mình, nếu ai như Thảo không stress thì trầm cảm nặng luôn đó. Nhưng trên đời này không có ai là không đẹp cả! Chỉ có người chưa biết cách làm đẹp và chưa đủ động lực để làm đẹp thôi! Cám ơn những ai đã luôn bên cạnh, giúp Thảo vượt qua được sự tự ti, mặc cảm. Luôn tạo động lực thúc đẩy để Thảo nhanh chóng tìm lại chính mình, cám ơn rất nhiều" - nàng hậu xúc động.

Empty

Để lấy lại được sắc vóc như thế này là cả một quá trình dài nỗ lực của Đặng Thu Thảo. 

Hòa Minzy

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, nhan sắc Hòa Minzy được đánh giá là ngày càng thăng hạng. Cô ngày càng "lão hóa ngược" vì đi với con trai trông giống như hai chị em. Thế nhưng trong quá trình mang thai bé Bo, cô nàng từng có nhiều thay đổi. 

Thời điểm đó, Hòa Minzy tăng đến 15kg. Vốn dĩ có dáng người nhỏ bé, sự thay đổi này đã khiến cô nàng bị rạn chi chít khắp bụng. Sau sinh cô không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh này lên trang cá nhân và tiếp thêm động lực cho các bà mẹ bỉm sữa trên hành trình lấy lại vóc dáng.

Empty

Cô bật mí phương pháp giảm cân cô áp dungk là cho con bú sữa mẹ. Điều này vừa giúp con hưởng trọn nguồn dinh dưỡng đầu đời, vừa giúp mẹ giảm cân. "Sinh con xong, phụ nữ thường yếu đi nhưng gần đây tôi thấy mình trẻ, vui vẻ hơn, như ông bà có câu 'gái một con trông mòn con mắt'. Có lẽ con trai khiến tinh thần tôi không còn tiêu cực như xưa” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Empty

Hải Băng

Vì trải qua quá trình sinh nở 3 lần liên tiếp với tần suất dày đặc, cơ thể của Hải Băng đã bị tàn phá không ít, nhất là các vết rạn chằng chịt sau 3 lần sinh nở. Thay vì tự ti, giấu giếm, người đẹp lại rất tự hào về những vết tích của mình với thiên chức làm mẹ. "Đẻ 3 nhóc tỳ bụng vậy là đẹp rồi phải không? Tôi tự thấy mình đẹp" - Hải Băng chia sẻ.

Empty

Đến nay, Hải Băng đã tự tin diện những bộ trang phục ôm sát, khoe đường cong quyến rũ và vòng eo con kiến.

Được biết, Hải Băng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột và tăng cường rau xanh. Cô còn chăm chỉ đeo nịt bụng để siết eo ngay từ khi mới sinh được 1 tuần. Cô chăm sóc "từ đầu đến chân" một cách tỉ mỉ và kiên trì. 

Empty

Nỗ lực lấy lại nhan sắc của họ sẽ là động lực để các bà mẹ bỉm sữa tự tin hơn trên con đường tìm lại chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link