"Thánh tiên tri" Đen Vâu tiếp tục đoán trúng đề thi Văn, Phương Mỹ Chi cũng phải vào cảm thán

( PHUNUTODAY ) - Đề nghị luận văn học môn Văn kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 không gì khác ngoài chính là bài thơ Sóng của tác giả Xuân Quỳnh.

Đen Vâu là cái tên sáng nhất hôm nay khi lại liên tiếp đoán đúng đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia. Và đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, nam rapper đoán trúng đề Văn. Một lần nữa Đen Vâu đã khiến dân tình ngã mủ thán phục trước tài năng tiên tri đỉnh cao.

Ngay cả đên sPhương Mỹ Chi, một trong các sĩ tử vừa trải qua khoảng thời gian dự thi môn Văn cũng vào Facebook của nam ca sĩ để bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ trước màn đoán đề chẳng trượt phát nào. Cô nàng viết: "Anh đoán trúng rồi". Chẳng rõ Phương Mỹ Chi đã trật hay trúng tủ nhưng bình luận của cô nàng nhanh chóng gây thích thú và có hơn 2,3 ngàn lượt tương tác. 

Empty
Empty

Còn nhớ năm 2019, Đen Vâu ra mắt MV Hai Triệu Năm trước kì thi tốt nghiệp. Nam rapper gây ấn tượng với hình ảnh ngâm mình trong làn nước cho mặn mòi từ da dẻ. Đề thi năm đó ra bài Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông? (nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường).

Đến năm 2020: Đen Vâu ra mắt MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực. Trong đó có cảnh quay duy nhất ngồi trên trực thăng, bay trên bầu trời vịnh Hạ Long, đuôi máy bay còn có hình lá cờ Việt Nam. Đề thi năm đó ra bài Đất Nước (tác giả Nguyễn Khoa Điềm).

denvau4

Tuy nhiên chủ nhân bản hit "Trời nhiều mây cực" đã lên tiếng khẳng định mình không hề đoán được đề. "Không có chuyện đoán trúng để đâu mà. Trong bài cũng có mấy cái tên nhưng chỉ là cách sử dụng các cặp vần hợp ngữ cảnh cho nó thú vị bài nhạc thôi, đừng có học tủ nha các em. Các em ráng ôn tập  để có kết quả tốt. Hy vọng năm nay nhiều biến động nên các bác cho các em 2k2 dễ thở xíu nhờ”. Bên cạnh đó, anh chàng ca sĩ này cũng khuyên các bạn trẻ đừng nên học tủ, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link