Văn Mai Hương khoe ảnh tạo dáng trước gương, vòng 1 sương sương nhưng body nuột nà vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Nhờ giảm cân mà Văn Mai Hương đã thoát khỏi vòng eo bánh mì mà nhường chỗ cho đường cong nóng bỏng, 3 vòng tương đối lý tưởng.

Từ ngày giảm cân, Văn Mai Hương tự tin hẳn lên, thỉnh thoảng lại ăn vận bikini. Tối ngày 6/7, Văn Mai Hương mặc đồ bơi 1 mảnh, đứng trước gương nhà tắm tạo dáng: "Hình này không có cap. Chỉ có Mai Hương".

Bức ảnh lập tức khiến netizen "thả tim" lia lịa vì body Mai Hương ngày càng chuẩn chỉnh. Đường cong nuột hơn đường đua kia cũng chính là điểm cộng cho khung hình của Văn Mai Hương.

Empty
Empty

Ngoài sự nghiệp, Văn Mai Hương còn gây chú ý với bề dày tình ái đáng nể. Sau đổ vỡ tình cảm với Lê Hiếu và Gia Lộc, Văn Mai Hương ít chia sẻ chuyện cá nhân hơn.  Fan luôn mong Văn Mai Hương đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Dù có thế nào, fan cũng luôn theo dõi và mong Văn Mai Hương sớm tìm được và công khai "nửa kia" lý tưởng của mình. 

Mặc dù chưa một lần tiết lộ danh tính của người yêu hiện tại xong với những màn thả "hint" của cặp đôi tưởng chừng như muốn cả thiên hạ phải ghen ăn tức ở. Dù chỉ chia sẻ hình ảnh nửa mặt của người thương nhưng đủ khiến dân tình chao đảo về nhan sắc của bạn trai Văn Mai Hương. Có thể thấy, anh chàng có diện mạo trẻ trung, làn da trắng, các đường nét hài hòa xứng đáng là nam thần cực phẩm.

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ về tình yêu, sự nghiệp và đặc biệt là bày tỏ mong muốn được làm mẹ.

Cô thừa nhận rằng cô muốn được làm mẹ trước 30 tuổi: "Tôi muốn kết hôn nhưng vẫn sợ hãi. Từ yêu đến kết hôn là quá trình dài, không thể quyết định bừa bãi vì yêu có thể yêu nhiều nhưng cưới chỉ nên cưới một lần. Nhưng tôi muốn có con. Tôi có kế hoạch sinh con trước năm 30 tuổi để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của em bé. Ai yêu tôi cũng muốn kết hôn, có thể họ nhìn thấy điểm nào đó ưu việt ở tôi, cho rằng tôi có thể trở thành hậu phương vững chắc hoặc phụ huynh của họ thích điểm nào ở tôi chẳng hạn. Nhưng đến cuối cùng, họ đều ra đi và tìm được bến đỗ trước tôi. Chung quy lại, tất cả đều là đúng người, sai thời điểm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link