Showbiz 7/10: Thuý Ngân tiết lộ bản thân mắc căn bệnh nguy hiểm, NSND Công Lý sợ tổ chức sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Thuý Ngân khiến fan xót xa khi tiết lộ bản thân mắc căn bệnh nguy hiểm về cột sống, không thể di chuyển nhiều. Ngọc Hà cho biết ông xa vốn không thích bày vẽ, tổ chức tiệc tùng.

386886040_1285703372307563_8032415113703347023_n-ngoisaovn-w1242-h1939

Trong khi quay chương trình thực tế, Thuý Ngân lộ dấu hiệu mệt mỏi và đau lưng đến nỗi xuất hiện bỏng nước phải nhờ đến trợ lý có kinh nghiệm trị liệu để xoa bóp cho cô. Cô cũng tiết lộ bản thân không thể di chuyển nhiều và từng nhập viện vì rất đau: "Tại em bị thoát vị với lại thoái hoá mà đứng một hồi sẽ tê hết nguyên phần dưới luôn. Hôm bữa em đi chặng Hà Nội, đi xong đáp máy bay là em chuyển vô bệnh viện liền. Ở trên máy bay mà em không ngồi được phải đi tới đi lui". Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận sự quan tâm của đông đảo khán giả.  Gần đây, Thúy Ngân thường xuyên lộ diện với vẻ ngoài nhợt nhạt và gầy đi trông thấy. Nữ diễn viên từng chia sẻ một trong những lý do khiến cô "xuống sắc" là vì thiếu ngủ.

congly

Trên trang cá nhân, vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà cho biết ông xã vốn không thích bày vẽ, tổ chức tiệc tùng nhất là vào đúng sinh nhật của chính mình. Lý do khiến NSND Công Lý sợ tổ chức sinh nhật là có liên quan đến một chuyện cách đây 5 năm. "Cách đây khoảng 5 năm, có một bữa tiệc sinh nhật anh Lý nghe mình tổ chức. Và rồi, một việc không đáng đã xảy ra. Điều này, mang đến trong anh Lý một sự tổn thương ghê gớm trong lòng. Cũng vì sự tổn thương đó, mà cứ gần đến ngày, anh Lý luôn dặn, tuyệt đối không bao giờ tổ chức sinh nhật! Không được phép tự ý mời ai đến! Còn ai nhớ thì đến", Ngọc Hà kể.

thanhang

Trong tháng 10 này, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ lên xe hoa. Tính đến hiện tại, Thanh Hằng chỉ xác nhận có người yêu chứ không chia sẻ thông tin liên quan đến vị hôn phu. Theo một số nguồn tin, chồng Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Anh là nhạc trưởng từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Anh từng đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5. Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng vào năm 2007. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow nổi tiếng. 

phinhung

Em trai cố nghệ sĩ Phi Nhung nghẹn ngào viết: "Ngày nhớ của chị! Từ khi chị ra đi ngày nào đối với em cũng là ngày trống rỗng ở thế giới bên này.  Vẫn còn đó nỗi đau khắc khoải gặm nhấm trong em từng giây phút mỗi khi nghĩ về chị, thật nhiều cảm xúc trộn lẫn nhau không nói được bằng lời ngoài giọt nước mắt mặn, rất mặn. Em cảm nhận những yêu thương chị để lại cho em trong đời sống ngắn ngủi của Chị, những đùm bọc chăm sóc của Chị mang đến cho em trong suốt năm tháng tuổi thơ mồ côi. Chị là mẹ, và mẹ cũng là chị. Con cảm tạ trời Phật đã cho con đến với chị, được là em trai của chị đến hết cuộc đời này, để cho con được tự hào làm em của người chỉ biết cho đi chưa từng nhận lại, chỉ muốn được yêu thương chia sẻ mà chưa kịp nhận lại được đủ yêu thương! Em thương chị thật nhiều". 

huonggiang

Trên trang cá nhân, Hương Giang có những chia sẻ đầy triết lý. Nữ diễn viên viết: "Ngày mà bạn quyết định buông bỏ một điều gì đó quan trọng, cũng là ngày bạn cho mình một lối thoát. Cuộc đời này vốn dĩ không có giá như, chỉ có kết thúc là hết". Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại bình luận đồng tình như.

nhaphuong

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ những hình ảnh về quá trình vượt cạn của mình. Vì em bé chào đời không đúng như dự tính nên Trường Giang có lịch trình vào ngày này. Sau khi đưa bà xã đến bệnh viện lúc rạng sáng, nam danh hài dù rất lo lắng nhưng phải hoàn thành công việc được sắp xếp trước. Khi được đưa vào phòng sinh, Nhã Phương bật khóc nức nở vì không có chồng bên cạnh. Trường Giang liên tục gọi điện để trấn an tinh thần bà xã. Sau khi sinh, Nhã Phương lần nữa bật khóc xúc động, cô đã gọi cho ông xã thông báo "mẹ tròn con vuông". Nhiều khán giả cũng dành những lời chúc, động viên đến vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

phanhien

Phan Hiển chia sẻ bài viết than thở khi bị mẹ ruột phân biệt đối xử": "Mẹ tôi xem chỉ tay cho tôi rồi phán, nhìn chỉ tay là thấy nghèo, không có giữ tiền được. Không bằng 3 đứa nhỏ. Ủa mẹ, con là con của mẹ mà". Với tính cách vui vẻ, trên mạng xã hội Phan Hiển thường xuyên tương tác với khán giả và chia sẻ những mẩu chuyện vui vẻ khiến dân tình thích thú.

thahnah

Danh ca Thanh Hà vừa có 1 bài đăng chia sẻ về việc suốt 1 năm vừa qua chị bị trợ lý chiếm đoạt tài sản. Cô bày tỏ: "Tiền của mình thì bị người khác chiếm đoạt, tiền của mình mà cứ phải năn nỉ từng ngày xin được trả lại. Tôi khó khăn phải đi nhờ bạn bè, bao nhiêu kế hoạch tan thành mây khói". Ngoài ra, giọng ca Sợ yêu cũng cho biết, người này luôn hứa hẹn sẽ trả sớm tiền nhưng cô vẫn chưa nhận được tiền.  "Chị đâu có nói cho em mượn? Có phải như vậy là chiếm đoạt tài sản không em? Chị đã cho em bao nhiêu là cơ hội. Vậy mà chút tự trọng, chút uy tín em cũng không hề có. Em gạt chị hết lần này đến lần khác, trong chị chỉ còn lại sự thất vọng", Thanh Hà bày tỏ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link