Thực hư tin đồn diva Thanh Lam đã chia tay người chồng thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh chụp màn hình một trang mạng tung thông tin "chia tay" thất thiệt, bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng có lời nhắn nhủ người tạo ra.

Mới đây, Thanh Lam chia sẻ loạt khoảnh khắc bên hôn phu bác sĩ. Điều chú ý lại là tương tác của hôn phu Thanh Lam dưới phần bình luận. Đăng ảnh chụp màn hình một trang mạng tung thông tin "chia tay" thất thiệt, bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng có lời nhắn nhủ người tạo ra.

"Ai đó đăng bài này, nếu là câu view thì cũng không nên, đầu năm mà. Bọn mình vẫn đang quá ổn, xin tác giả của bài viết đừng đùa ác, sai sự thật...", bác sĩ Bùi Tiến Hùng viết.

thanl2
thahlam

Thanh Lam công khai hẹn hò bác sĩ Bùi Tiến Hùng vào tháng 6/2020. Đây cũng là bạn trai đầu tiên diva công khai sau khoảng 10 năm ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung.

Giữa năm 2021, Diva Thanh Lam đã làm lễ dạm ngõ với bác sĩ Tiến Hùng. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Nói về quan hệ với mẹ chồng, con riêng của chồng, Diva Thanh Lam cho biết: "Mẹ chồng đã 96 tuổi rồi. Tôi sống giản dị bằng tấm lòng, không phải người khéo mồm, “mồm miệng đỡ chân tay”, mà bằng tình cảm thật của mình. Đối với tôi, giá trị thật giúp con người ta trở nên tự tin nhất. Các cháu cũng lớn rồi thành ra cũng rất dễ chịu. Tôi muốn gần gũi các cháu hơn nữa để chỉ cho các cháu kinh nghiệm sống của mình".

Tìm được hạnh phúc mới giúp Thanh Lam tươi trẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết hạnh phúc vì luôn được là chính mình khi ở cạnh bạn trai. Dù chưa làm đám cưới vì không câu nệ hình thức, vợ chồng Thanh Lam - Tiến Hùng nói họ đã có những ngày tháng đáng nhớ trong cuộc đời khi được mọi người ủng hộ.

Khi được hỏi về chuyện đám cưới, Thanh Lam cho biết: "Chắc là cũng sẽ có một buổi gặp gỡ bạn bè. Khi bạn tin vào mình, bạn sẽ dám tin những người xung quanh mình". Chị tâm sự rằng, khi đi qua những vấp váp, chị rút cho mình nhiều kinh nghiệm để có được hạnh phúc: "Khi anh ấy tức lên một tí thì mình nhẫn xuống, chịu lép vế một tí. Cái lép vế đó mình đừng tính đến chuyện thua thắng. Mục đích là bạn xây dựng mối quan hệ. Chính vì vậy cuộc sống bây giờ rất thú vị vì tôi biết nhường nhịn rất nhiều".

Bên cạnh đó, Thanh Lam cũng thẳng thắn thừa nhận từng ghen với đối phương vì môi trường làm việc của anh có nhiều bóng hồng bao vây: "Khi bạn yêu một người, bạn phải tin vào mình. Dần dần, tôi nhận ra mình không nên như thế. Có lúc tôi hoài nghi chứ, nhưng cứ kệ nó. Từ từ cả hai chúng tôi hiểu nhau hơn nữa". Những chia sẻ của Thanh Lam khiến mọi người lấy làm thích thú.

thanh-lam-tiet-lo-cuoc-song-voi-chong-khang-dinh-minh-tung-rat-ghen-voi-nua-kia-2-ngoisaovn-w572-h870

Ông xã hơn 7 tuổi từng nói về Thanh Lam: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen".

Theo:  xevathethao.vn copy link