Showbiz 4/2: Thùy Tiên nói về quan điểm lấy chồng đại gia, Hồ Quang Hiếu đáp trả cực gắt khi bị gọi bằng "cô"

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên bày tỏ, mẫu người đàn ông để cô lấy làm chồng thì người ấy nhất định phải là người có trách nhiệm với gia đình. Hồ Quang Hiếu thẳng thắn đáp trả cực gắt: "T** đàn ông sao kêu *** bằng cô hoài vậy".

328036130_841087810318540_8477574051725360578_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Trong một chương trình, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có dịp chia sẻ về việc lấy chồng đại gia. Thùy Tiên cho biết: "Lấy chồng đại gia là một chuyện, cuộc sống sung sướng là một chuyện khác. Sướng khổ hay không thì người ngoài không biết được. Có những người họ lấy chồng xong họ sướng thật, có những người họ lấy chồng xong chưa chắc họ đã sướng. Nên việc lấy chồng đại gia và cuộc sống sung sướng em nghĩ nên tách biệt hai cái ra. Lấy chồng đại gia thì em thấy cũng bình thường tại vì người ta gọi là "Trai tài gái sắc". Thì tại sao mà mình không lấy được? Như bây giờ lỡ mình đang gặp một cái anh này, cái mình yêu anh này, cái mình không có được quyền lấy tại vì anh này là đại gia. Anh sẽ làm nên định kiến nhưng mà rõ ràng mình yêu cái người này thật". Tại đây, Thùy Tiên cũng bày tỏ, mẫu người đàn ông để cô lấy làm chồng thì người ấy nhất định phải là người có trách nhiệm với gia đình. Đối với cô đây là một điều quan trọng nhất.

326876226_1334955167299872_2255806648084890713_n-ngoisaovn-w1366-h2048

Hồ Quang Hiếu đăng tải khoảnh khắc lên đồ bảnh bao với visual chuẩn soái ca. Anh viết: "Phù thủy thì phù phép còn anh thì phù hợp với em". Tuy nhiên, có tài khoản để lại bình luận kém duyên: "Hợp thì phò mã còn không hợp là phù mõ nha cô". Ngay lập tức, nam ca sĩ liền thẳng thắn đáp trả cực gắt: "T** đàn ông sao kêu *** bằng cô hoài vậy". Sau mối tình dang dở với Bảo Anh, nam ca sĩ có phần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Hồ Quang Hiếu chỉ tiết lộ, hiện anh hẹn hò với một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, không hoạt động trong làng giải trí.  

dml1

Mới đây, Đỗ Vinh Quang đã khoe ảnh được Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị tiệc sinh nhật tuổi mới. "Chúc mừng sinh nhật tình yêu", lời chúc ngọt ngào Hoa hậu Việt Nam gửi đến bạn đời. Có vẻ như Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị khá tỉ mỉ cho ngày đặc biệt của ông xã trong chuyến du lịch riêng tư.

Empty

Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường đã đăng tải đoạn clip đi mua sắm cùng với cậu con trai Thiên Từ. Trong clip, cậu bé cầm rất nhiều những món đồ đã mua sắm và cả túi xách của mẹ. M ột mình với dáng vóc nhỏ nhắn cậu bé cầm hết đồ phụ mẹ để mẹ không mệt khiến khán giả ai cũng xuýt xoa. Dù đồ có vẻ hơi nặng và di chuyển hơi khó nhưng Thiên Từ vẫn không nhờ mẹ giúp. Cùng với đoạn clip, vợ cũ Đan Trường chia sẻ: "Khi cậu ấy là người đàn ông của tôi".

saostar-wz56bpj76uugkjdt

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã khéo khoe body đầy nóng bỏng sau một thời gian nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Tuy nhiên vì cơ thể quá săn chắc đã khiến cô nàng gặp phải câu chuyện "dở khóc dở cười": "Khi vô lại guồng tập thì body lại được hỏi “Em tập dữ vậy, thi thể hình hả"?". Ở dưới phần bình luận, đa số người hâm mộ đều dành lời khen ngợi trước ngoại hình nóng bỏng của H'Hen Niê. 

isaac-mac-co-khi-ba-trum-hoa-hau-nhac-ten-phuong-nhi-98dfa4-ngoisaovn-w372-h526

Trên kênh tiktok của "Bà trùm Hoa hậu" đã đăng tải đoạn clip tại một sự kiện với sự góp mặt của các người đẹp Hoa Á hậu, bên cạnh đó, cũng có nhiều diễn viên, ca sĩ như Isaac, Sam,... Isaac đến chào hỏi "Bà trùm Hoa hậu", sau đó, "dì Dung" liền nhanh chóng trêu Isaac rằng: "Chào em, nhưng mà hôm nay ở đây thiếu ai ta. Thiếu Phương Nhi". Trước điều này, Isaac không khỏi ngại ngùng, không chỉ vậy, mặt của nam ca sĩ còn đỏ lên. Bị "Bà trùm Hoa hậu" trêu, Isaac liền nói một câu gây chú ý: "Em về nhắn tin cho Nhi sau", khiến fan càng rần rần, qua đây có thể thấy, Phương Nhi và Isaac có mối quan hệ cũng rất thân thiết.

Empty

Đàm Vĩnh Hưng đã update một ngày ở trường của quý tử. Cậu bé được tham gia khá nhiều hoạt động cùng bạn bè. Con trai "Ông hoàng nhạc Việt" tự tin thuyết trình trước lớp với phong thái đầy tự tin và cực dễ thương. Nhóc tì còn tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao một cách vui vẻ hào hứngg khiến ông bố nổi tiếng khá tự hào. Chứng kiến cảnh con học và chơi một cách chăm chỉ, nam ca sĩ khong khỏi tự hào thốt lên: "Cũng cầm mic và thao thao bất tuyệt như ai".

thuquynh

Trên trang cá nhân Thu Quỳnh thu hút sự quan tâm khi chia sẻ tấm ảnh selfie khoe nhan sắc xinh đẹp. "Ngủ đông tích mỡ", Thu Quỳnh vui vẻ viết. Điều gây chú ý là chiếc nhẫn đeo ngón áp út của nữ diễn viên, có người cho rằng cô sắp có tin vui. "Hình như có người đang khoe 'cục mụn chà bá' ở ngón áp út đúng không mẹ Be? Tin vui phải không em?", một tài khoản mạng hỏi. Trước câu hỏi của người này, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con lập tức phủ nhận. Cô cho biết đây là nhẫn tự mua chứ không phải "tin vui" như mọi người nghĩ. "Em cũng mong mà chưa phải ạ. Nhẫn em tự mua mới đau"; "Em mà được tặng cái hột xoàn như này thì em khoe cả làng", Thu Quỳnh hóm hỉnh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link