Siêu mẫu Anh thản nhiên diện váy không "nội y"

18:45, Thứ năm 23/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao 81 tuổi diện váy ngắn khoe da chân như "xác khô", nữ diễn viên Mạnh Thiên o ép ngực quá đà, siêu mẫu Anh gây sốc với váy không “nội y” dự lễ trao giải là những tin tức giải trí quốc tế đáng chú ý ngày 23/1.

Xuất hiện bên chiếc Rolls Royce sang trọng tối qua (22/1), cựu diễn viên nước Anh - Joan Collins sải bước tự tin với chiếc váy tím cùng gương mặt được tô điểm khá đậm đà. 
Người đẹp tuổi 81 vẫn tự tin kết hợp váy ngắn để "khoe" đôi chân nhăn nheo do lão hoá, tuy nhiên cách kết hợp khéo léo với phần cổ áo kín đáo cũng giúp bà quyến rũ và nổi bật hơn cả.
Khi bị các tay săn ảnh "chộp", cựu diễn viên 81 tuổi rất niềm nở tạo dáng, tự tin trước ống kính và không quan tâm tới rào cản tuổi tác hay những khuyết điểm lộ rõ ở đôi chân nhăn nheo của mình. 
Da tay và da mặt của cựu diễn viên cũng đã nhăn nheo và lão hóa trầm trọng.
Mạnh Thiên góp mặt trong buổi họp báo ra mắt phim "The man from Macau" hôm đầu tuần. Nữ diễn viên trẻ ăn mặc trẻ trung và "chèn ép" vòng một cho lộ rõ. 
Việc chèn ép ngực quá đà khiến Mạnh Thiên trông kém duyên khi ra mắt báo chí. 
Cô đào thu hút nhiều sự chú ý với phong cách sexy. 
Mạnh Thiên sánh vai tài tử Tạ Đình Phong. 
Kelly Brook - siêu mẫu Anh tươi tắn dự lễ trao giải National Television Awards (giải thưởng truyền hình quốc gia của Anh) diễn ra ngày 22/1 vừa qua.
Hình ảnh quá gợi cảm của Kelly dường như không phù hợp với lễ trao giải trang trọng này. Kelly Brook là tâm điểm thu hút sự chú ý nhưng theo một hướng không mấy tốt đẹp
 Người đẹp 35 tuổi quyết định chơi trội với váy không “nội y” trên thảm đỏ
Dù vấp phải nhiều lời chỉ trích nhưng Kelly vẫn tự tin tạo dáng. Cô dường như không hiểu tầm quan trọng của lễ trao thưởng này nên ăn mặc quá lố lăng và không phù hợp

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông