Thiếu nội y, Ngọc Trinh làm bà chủ không trọn vẹn?

07:17, Thứ hai 13/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bộ ảnh quảng cáo cho thương hiệu thời trang của mình, Ngọc Trinh lại xuất hiện với một hình ảnh quen thuộc của cô đó chính là hình ảnh của một người mẫu nội y. Có thể thấy, Ngọc Trinh sẽ không thể rũ bỏ hình ảnh cởi hở để chú tâm kinh doanh mà vẫn cần nhờ đến nó nhằm giữ vững tên tuổi.

Vừa trở thành đại diện và quảng bá sản phẩm cho một hãng mĩ phẩm chưa bao lâu, Ngọc Trinh đã tiếp tục lấn thêm một bước sang con đường kinh doanh khi cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình.

Cô vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của mình để quảng bá tới công chúng. Và có lẽ, không biết nên vui hay nên buồn, thất vọng hay chúc mừng Ngọc Trinh khi cô cũng chỉ như bao ngôi sao khác đó là kinh doanh thời trang chứ chưa thể ra mắt được trang phục do chính mình sáng tạo.

Ngọc Trinh ra mắt lĩnh vực kinh doanh mới bằng hình ảnh nội y

Đáng chú ý hơn, trong bộ ảnh quảng cáo cho thương hiệu thời trang của mình, Ngọc Trinh lại xuất hiện với một hình ảnh quen thuộc của cô đó chính là hình ảnh của một người mẫu nội y.

Ngọc Trinh xuất hiện sexy, gợi cảm với phong cách tạo dáng quen thuộc trong những bộ nội y. Nhìn Ngọc Trinh quảng bá cho thương hiệu thời trang mới của mình, nhiều người nếu không biết sẽ nhầm tưởng rằng đây là một bộ ảnh nội y mới của cô trong vai trò một người mẫu.

Có thể nói, dù đã là bà chủ giàu sang và thành công trong nhiều lĩnh vực từ người mẫu, kinh doanh spa đến mỹ phẩm hay thời trang nhưng Ngọc Trinh vẫn không thể nào rời xa những hình ảnh sexy, gợi cảm và đặc biệt là những bộ ảnh nội y đầy khiêu khích.

Trước kia, khi xuất hiện với vai trò một người mẫu nội y, bên cạnh việc nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ, Ngọc Trinh cũng không thể tránh khỏi việc bị nhiều người lên tiếng chỉ trích, chê bai hay thậm chí là khinh bỉ bởi dù gì thì việc một người con gái luôn xuất hiện với hình ảnh cởi hở cũng không phù hợp mấy với tư tưởng Á đông.

Nhờ kiếm được nhiều tiền làm vốn kinh doanh từ việc cởi hở của mình, Ngọc Trinh dần từng bước lấn sân sang các lĩnh vực khác và có được thành công. Thậm chí, cô còn bước lên vị trí của một bà chủ giàu có, kinh doanh giỏi và có tầm nhìn chiến lược khi phát triển sự nghiệp của mình.

Bước sang một trang mới, một địa vị mới, những tưởng Ngọc Trinh sẽ thay đổi hoàn toàn con người và phong cách của mình. Vậy nhưng, tất cả đã nhầm, dù cho có sang trọng và kín đáo hơn nhưng cô vẫn phải thường xuyên tung ra những bộ hình nội y để hâm nóng tên tuổi và thúc đẩy công việc kinh doanh.

Lần này lại tiếp tục như vậy, có thể khẳng định Ngọc Trinh sẽ không thể nào rời xa được việc cởi đồ khoe thân dù cho có là bà chủ giàu có hay thành công đi chăng nữa. Bởi xét cho cùng, nếu cô ngừng khoe thân thì có thể công việc kinh doanh sẽ chững lại và tên tuổi của cô cũng tụt dốc không phanh.

Vậy nên mới nói, thiếu nội y, Ngọc Trinh sẽ trở thành một bà chủ không trọn vẹn, không xuất sắc như nhiều người lầm tưởng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT