Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ lý do bị thiệt thòi bởi 'quan hệ showbiz'

( PHUNUTODAY ) - Dù thiệt thòi bởi ít có mối quan hệ trong showbiz nhưng Hà Anh vẫn nổi tiếng, thu hút sự quan tâm nhờ "vũ khí" của mình.

Là một siêu mẫu nổi tiếng nhưng Hà Anh có ít mối quan hệ thân thiết trong showbiz. Mới đây, siêu mẫu này chia sẻ lý do cô bị thiệt thòi bởi "quan hệ showbiz": "Trong cuộc đời này có rất nhiều các bảng "xếp hạng", từ bầu bán đến thi đua. Rồi người ta thi nhau thể hiện "đẳng cấp" của mình, chiêu trò mới của mình. Tôi xuất thân là một sinh viên du học, có cơ hội làm người mẫu ở nước ngoài.

Trở về Việt Nam, không ban bệ, cũng chẳng tiền bạc và các mối quan hệ, tôi đi lên bằng chính đôi chân, khả năng và khối óc của mình.

ha-anh-ngoisaovn1-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Hồi mới về có người trong nghề hỏi tôi rằng "sao Hà Anh toàn đi làm việc một mình" trong khi các bạn người mẫu xung quanh, dù mới vào nghề hay lâu, cũng có ít nhất một trợ lý, hay ê kíp đi theo, người cầm điện thoại kẻ cầm túi.

Tôi chỉ mỉm cười "em tự làm việc một mình quen rồi!". Tôi không bao giờ xía vào đời sống riêng tư của người khác bởi tôi cho rằng mỗi người có lựa chọn của riêng mình, và hình như cũng khá "lạnh" với những cuộc chơi túm năm túm bảy của showbiz.

Tôi ngại và không thích lắm sự đông người, trừ khi đó là đi làm việc bởi thực sự tôi là một người hướng nội. Bởi vậy tôi cũng khá thiệt thòi bởi "quan hệ showbiz" mang lại nhiều cơ hội cho mọi người. Biết vậy, tôi xây dựng cho mình kỷ luật làm việc, chuyên nghiệp và luôn cố gắng làm tốt hơn những gì mình được yêu cầu.

Tôi xây dựng cho mình những giá trị chuyên môn độc đáo để khi người ta tìm đến tôi, họ biết hiệu quả công việc sẽ được đảm bảo.

Đối với tôi, "vũ khí" là trí óc. Tôi không coi mình là một người mẫu, mà là một nữ doanh nhân, kinh doanh và phát triển thương hiệu riêng của chính mình.

Và vâng, có thể tôi không có tên trong các "bảng xếp hạng hay vinh danh", nhưng chỉ cần mỗi ngày đối với tôi là một ngày ý nghĩa khi tôi sống và thực hiện các đam mê của mình.

Tôi là một cá thể và một cá tính riêng. Yêu tôi hay ghét tôi, tôi vẫn là tôi, với đầy những ưu việt và khiếm khuyết như bao con người khác. Yêu tôi hay ghét tôi, họ vẫn cần đến tôi. Và điều đó làm tôi mỉm cười. Bởi, tôi chẳng bao giờ ghét ai cả! Tôi quá bận rộn với hạnh phúc của chính mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link