Võ Hoàng Yến báo "tin vui" ở Mỹ, dân tình rần rần chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều đồng loạt chúc mừng Võ Hoàng Yến sau khi biết tin vui của cô nàng.

Mới đây trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ về tin vui khi đang ở Mỹ. Cụ thể Võ Hoàng Yến cho biết cô đã thi đỗ bằng lái xe: "Chuyện là tôi đã thi đậu bằng lái xe ở Mỹ rồi nha, thi một lần và đỗ luôn. Trời ơi tôi thấy tôi hay quá nè nên cho phép tôi ra vẻ một chút nha. Thiệt tình là trước khi thi, ta nói nó hồi hộp sốt ruột gì đâu. Ôm cuốn sách học 3 ngày 3 đêm xong nhào đi thi luôn".

saostar-kic4r7xiqvfaf3fx

Nữ siêu mẫu vui vẻ tâm sự đã được bạn trai hướng dẫn thêm phần thi thực hành: "Thi lý thuyết xong thi lái vừa có bằng thì ông thầy bất đăc dĩ của tôi bắt tôi lái từ San Francisco về Los Angeles luôn mấy bà ơi! Trên đường dù có rất nhiều con quái vật xe tải lù lù muốn nuốt lấy tôi, ngày đầu lái mà thời tiết mưa bão, tuyết rơi, gió giật tung nhưng tôi vẫn vượt qua thử thách rồi".

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều đồng loạt chúc mừng Võ Hoàng Yến sau khi biết tin vui của cô nàng: "Một lần đậu luôn là quá giỏi rồi chị ơi. Cộng thêm dễ thương nên có quyền ra vẻ, không sao", "Chế hay quá. Em thi tới 4 lần", "Lấy bằng xong lái gần 400 cây số cũng là chiến công đầu đó trời"...

Võ Hoàng Yến là Á hậu, siêu mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Võ Hoàng Yến được công chúng chú ý khi giành được giải vàng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Đồng thời, cô nàng cá tính còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008.

Năm 2009, Võ Hoàng Yến đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại đảo quốc Bahamas. Hành trình sự nghiệp của người đẹp cũng gặp khá nhiều thăng trầm để có được thành công như ngày hôm nay. Kể từ năm 2009, Võ Hoàng Yến trở thành cái tên vàng trong làng showbiz Việt. Người đẹp có cơ hội tham gia nhiều show diễn thời trang trong và ngoài nước.

saostar-3n448fm4xpsp3tqn

Võ Hoàng Yến là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống". Cô cũng là là một trong những siêu mẫu đắt giá của showbiz Việt. Vừa tài giỏi vừa xinh đẹp tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm vừa qua cô mới chính thức công khai bạn trai nhưng vẫn giấu mặt.

Nữ người mẫu từng tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ người yêu ở Mỹ. Cô cho biết cả hai quen nhau thông qua một người quen giới thiệu. Tuy nhiên, do không thích “mai mối” theo kiểu này nên cô giả bận để từ chối.

Dù vậy, người này khá vô tư khi liên tục hỏi han và hẹn gặp mặt. “Sau nhiều lần, tôi đồng ý và thực sự bất ngờ vì tính anh “thẳng như ruột ngựa”, không hề giống những người đàn ông mình từng tiếp xúc. Trở về sau cuộc hẹn, chúng tôi nhắn tin đến 3 giờ sáng và dần trở thành bạn”, cô chia sẻ.

sieu-mau-2650-1593751108

Đáng chú ý, cả hai chính thức “chung đôi” khi bạn trai Võ Hoàng Yến “ngỏ lời”. Cô khiến Cựu đại sứ du lịch “sốc” khi tiết lộ: “Chúng tôi không tỏ tình với nhau. Anh ấy chỉ kêu tôi rằng: “Hay bây giờ anh giúp em có thẻ xanh”. Lúc đó, tôi mới hiểu anh ấy định cua mình, một câu tỏ tình độc lạ, theo kiểu đề nghị kết hôn. Thế là anh rủ tôi tháng sau sang Mỹ. Nhưng mẹ tôi ngăn cản vì sợ con gái bị người lạ dụ dỗ dù tôi cũng không còn trẻ. Nhưng do linh tính mách bảo nên tôi quyết định đi. Việc này khiến tôi bị mẹ la quá trời nhưng cuối cùng phải bó tay”.

Theo:  xevathethao.vn copy link