Siêu mẫu Xuân Lan tạo dáng nhí nhảnh bên con gái cực yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh siêu mẫu Xuân Lan tạo dáng nhí nhảnh bên con gái cực đáng yêu.

Bé Thỏ nhà siêu mẫu Xuân Lan được mẹ chịu khó diện cho rất nhiều bộ trang phục vô cùng đáng yêu và điệu đà. Hiện bé Thỏ đã được 18 tháng tuổi, đang tập nói và đi vững, bé hay được mẹ đưa đi chơi, đi làm cùng, lúc nào cũng ríu rít bên mẹ. Mới đây Xuân Lan đã khoe bộ ảnh cô và con gái tạo dáng nhí nhảnh dạo chơi.

xuan lan7

Đằng sau vẻ lạnh lùng khi xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, Xuân Lan trở về đúng nghĩa là một người mẹ khi vui đùa cùng cô con gái nhỏ đáng yêu.

xuan lan6

Siêu mẫu không ngần ngại chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để chờ con chơi đùa.

xuan lan5

Và rất chịu khó khoe ảnh tạo dáng nhí nhảnh bên con gái cưng của mình.

xuan lan4

Mới 18 tháng tuổi nhưng bé Thỏ đã tỏ ra rất tinh nghịch và hiếu động.

xuan lan3

Xuân Lan cũng thường khen ngợi khả năng "diễn xuất" của con mỗi khi nhìn thấy ống kính. 

xuan lan2

Nét đáng yêu, ngộ nghĩnh và hồn nhiên của con gái Xuân Lan làm cho nhiều người thích thú và khen ngợi hết lời.

 

xuan lan1

Cựu người mẫu cảm thấy viên mãn với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.  

 

xuan lan

Xuân Lan là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000. Vài năm gần đây, cô từ giã sàn diễn nhưng vẫn gắn bó với thời trang ở các vai trò khác như chỉ đạo catwalk hay làm giám khảo các cuộc thi người mẫu. Ngoài ra, cô còn hoạt động sôi nổi ở sân khấu kịch Idecaf với vai trò diễn viên chuyên nghiệp.

Đường tình duyên của Xuân Lan khá lận đận. Ở tuổi 31, cô lên xe hoa với phó đạo diễn Thanh Nam nhưng không lâu sau thì chia tay. Xuân Lan kín tiếng nên chưa từng chia sẻ về sự đổ vỡ này. Hồi tháng 7/2013, Xuân Lan bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với bụng bầu gần 6 tháng. Tối 1/11, cô hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên ở nhà là bé Thỏ. Đến nay, danh tính bố của đứa trẻ vẫn khiến nhiều người tò mò bởi cựu người mẫu giữ rất kín thông tin về đời tư.

Điểm danh những mẹ đơn thân của showbiz Việt cá tính với tóc ngắn
Điểm danh những mẹ đơn thân của showbiz Việt cá tính với tóc ngắn
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Xuân Lan, MC Thùy Minh, ca sỹ Thu Phượng là những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt vô cùng cá tính nhờ mái tóc ngắn.
Văn Mai Hương tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng,Quỳnh Nga sang chảnh
Văn Mai Hương tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng,Quỳnh Nga sang chảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Văn Mai Hương hào hứng khoe ảnh tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood thì Quỳnh Nga lại sang chảnh trong hình ảnh mới.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn