Siêu mẫu Xuân Lan và con gái "xin bơi ké" bể bơi nhà Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú trước hình ảnh siêu mẫu Xuân Lan và con gái "bơi ké" bể bơi nhà ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Vốn là người rất kín tiếng nhưng kể từ khi sinh con gái, Xuân Lan trở nên cởi mở hơn bao giờ hết. Khi cô công chúa nhỏ đã lớn, siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bé Thỏ lên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, Xuân Lan đã đăng tải hình ảnh cô cùng bé Thỏ nhí nhảnh tạo dáng ngay trên bể bơi của nhà ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Hai mẹ con tỏ ra thích thú, đặc biệt là con gái Xuân Lan, cô bé khá mạnh dạn, đáng yêu và cười không ngớt trước hình ảnh anh Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà đùa nghịch dưới nước.

Dòng chia sẻ hài hước của Xuân Lan: "Cuối tuần hẹn hò. Mai mốt xin bơi ké nhà cô Hà nhé" đã làm người hâm mộ thích thú. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của siêu mẫu và con gái đã thu hút gần 9.000 lượt like kèm theo những lời chúc cuồi tuần vui vẻ đến hai mẹ con.

xuan lan

Siêu mẫu Xuân Lan và con gái chụp hình kỷ niệm cùng ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

xuan lan1

Trong khi Subeo tinh nghịch thì bé Thỏ lại rất... ngơ ngác và bám lấy mẹ.

xuan lan2

Cô bé cười thích chí khi được mẹ bế xuống nước.

xuan lan3

xuan lan5

xuan lan6

Bé Thỏ thích thú khi được "nghịch" nước cùng mẹ.

xuan lan7

xuan lan4

Cô bé không quên dành tặng ca sỹ Hồ Ngọc Hà "cái thơm" thay cho lời cảm ơn.

Siêu mẫu Xuân Lan tạo dáng nhí nhảnh bên con gái cực yêu
Siêu mẫu Xuân Lan tạo dáng nhí nhảnh bên con gái cực yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh siêu mẫu Xuân Lan tạo dáng nhí nhảnh bên con gái cực đáng yêu.
Điểm danh những mẹ đơn thân của showbiz Việt cá tính với tóc ngắn
Điểm danh những mẹ đơn thân của showbiz Việt cá tính với tóc ngắn
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Xuân Lan, MC Thùy Minh, ca sỹ Thu Phượng là những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt vô cùng cá tính nhờ mái tóc ngắn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn