Phạm Quỳnh Anh gia nhập hội mẹ bầu đam mê đồ xuyên thấu đầy gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Các nữ nghệ sĩ U40 không ít lần khiến fan xuýt xoa với những màn diện váy áo xuyên thấu khoe cận bụng bầu thiêng liêng.

Các người đẹp Vbiz luôn gây chú ý bởi gu thời trang khi đang bầu bì. Trong đó, các nữ nghệ sĩ U40 không ít lần khiến fan xuýt xoa với những màn diện váy áo xuyên thấu khoe cận bụng bầu thiêng liêng.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh vừa cập nhật loạt ảnh bầu kỷ niệm của mình trong lần mang thai thứ 3 ở tuổi 37. Trong khung ảnh, người đẹp diện thiết kế váy dài xuyên thấu. Cô tạo dáng khéo léo và khoe trọn chiếc bụng thiêng liêng của mình. Thả dáng trong thiết kế mong manh, nữ ca sĩ khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Empty

Nhan sắc ấn tượng của Phạm Quỳnh Anh khi bầu bì ở tuổi 37. 

Empty

Trong lần bầu bì thứ 2, cô cũng tích cực lăng xê thiết kế váy xuyên thấu khoe bầu. 

Trước Phạm Quỳnh Anh, nhiều đồng nghiệp của cô như Đông Nhi, Võ Hạ Trâm gây chú ý khi mang thai ở thời điểm vừa chạm ngỡ U40. Cả hai nngười đẹp cũng dành riêng cho mình một bộ ảnh chụp cùng những thiết kế xuyên thấu. Chất liệu vải mỏng giúp dàn sao khoe trọn đường cong khi bầu bì. 

Empty

Đông Nhi dành nhiều thời gian đầu tư để có khung hình bầu chất lượng. 

Empty

Cách chọn trang phục thông minh giúp chủ nhân hit Bối Rối trở nên ấn tượng hơn trong mắt công chúng. 

Empty

Võ Hạ Trâm được khen thăng hạng sắc vóc khi mang thai con đầu lòng với ông xã người Ấn Độ.

Các nàng dâu Vbiz như Á hậu Tường San, Phanh Lee cũng thực hiện riêng cho mình một bộ ảnh với đồ xuyên thấu trong khoảng thời gian mang thai. Theo đó, những phu nhân hào môn này đều mong muốn lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng bằng thời trang ấn tượng nhất. 

Empty

Tường San cũng theo "trend" khoe bầu bằng đồ xuyên thấu. 

Empty

Phanh Lee gây chú ý với cách tạo dáng sáng tạo trong bộ ảnh bầu diện váy xuyên thấu. 

Nhiều nữ nghệ sĩ ở tuổi U40 vẫn giữ vững phong độ sắc vóc của mình ngay cả khi bầu bì. Trong đó, Hồ Ngọc Hà, Nhật Kim Anh, Jennifer Phạm đều duy trì ngoại hình xinh đẹp đến cuối thai kỳ.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng chọn váy áo xuyên thấu để diện khi thực hiện bộ ảnh bầu. 

Empty

Jennifer Phạm tạo dáng xịn sò trong váy áo xuyên thấu. 

Empty

Nhật Kim Anh không giấu được vẻ mặt hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng. 

Là người của công chúng, các nghệ sĩ kể trên luôn duy trì phong độ sắc vóc của mình ngay cả lúc đang bầu bì. Thả dáng trong các mẫu váy gợi cảm, dàn sao này khoe cận cảnh chiếc bụng thiêng liêng. Qua đó, dàn sao ngầm thể hiện niềm hạnh phúc khi sắp đón thêm thành viên mới. Ngoài ra, những khung ảnh khoe bầu nghệ thuật này của dàn sao nổi tiếng cũng giúp hội chị em có thêm tự tin với ngoại hình của mình khi đang mang thai. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link