7 nghề tay trái lương cao "khát" nhân lực, thời gian linh hoạt, dư sức ăn 2 lương tậu nhà, tậu xe dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn kiếm thêm thu nhập mà không phải từ bỏ công việc hiện tại hãy thử tìm hiểu về 7 nghề tay trái lương cao ngay dưới đây nhé!

 Nhiếp ảnh gia đồ ăn

7- nghe-tay-trai-luong -cao-ngat-nguong_1

Trong thời kỳ mạng xã hội bùng nổ như hiện nay thì nghề nhiếp ảnh gia đồ ăn bỗng trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Bât kể nhà hàng nào cũng cần hình đẹp về món ăn, thức uống để quảng cáo. Do vậy nhu cầu thị t trường về nhân lực nghề này là vô cùng lớn.

Nếu bạn có sở thích chụp ảnh và đủ khả năng cho ra đời những bức ảnh món ăn hấp dẫn thì công việc chụp ảnh đồ ăn là một nghề tay trái cách hoàn hảo để giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Thời gian vô cùng linh hoạt và mức thu nhập cực kỳ cao.

Quản lý mạng xã hội

7- nghe-tay-trai-luong -cao-ngat-nguong_2

Hiện nay, các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram đã trở thành một phần thiếu trong đời sống, marketing và PR thương hiệu. Do vậy các công ty đều có nhu cầu tuyển dụng người quản lý mạng xã hội của họ.

Người làm công việc này sẽ có trách nhiệm duy trì tài khoản MXH, tiếp cận, giao lưu với khách hàng và người theo dõi trang. Đồng thời họ cũng là người sáng tạo và quản lý tất cả dung xuất bản trên tài khoản ấy, sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Điều đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể quản lý các trang mạng xã hội này bất cứ nơi đâu mà không phải tới văn phòng. hơn nữa, thu nhập từ nghề này cũng vô cùng hấp dẫn.

KOLs

7- nghe-tay-trai-luong -cao-ngat-nguong_3

KOLs hay còn gọi là người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội và đang trở thành một công việc phổ biến được giới trẻ yêu thích. Bạn chỉ cần có khả năng về bất kỳ lĩnh vực nào, cộng thêm sự tự tin là hoàn toàn có thể trở nên nổi tiếng.

Bạn giỏi trang điểm, bạn giỏi làm đẹp...hay đơn giản là ăn ngon, hãy chia sẻ điều đó đến mọi người qua mạng xã hội. Khi được mọi người yêu quý, theo dõi và trở thành KOLs thì việc kiếm tiền của bạn từ nghề tay trái này sẽ vô cùng dễ dàng.

Kế toán ngoài giờ

7- nghe-tay-trai-luong -cao-ngat-nguong_4

Có rất nhiều công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thuê kế toán ngoài giờ. Nếu bạn là một nhân viên kế toán, kiểm toán hoặc có chuyên ngành về tài chính thì đừng bỏ lỡ công việc kiếm tiền ngoài giờ hấp dẫn này nhé!

Giáo viên dạy Yoga

7- nghe-tay-trai-luong -cao-ngat-nguong_5

Đây là nghề tay trái vô cùng thú vị bởi vừa giúp kiếm thêm thu nhập cao lại tốt cho sứ khỏe. Nếu bạn yêu thích yoga đã theo đuổi bộ môn này trong thời gian dài và có kinh nghiệm chuyên môn hãy mạnh dạn trở thành giáo viên dạy yoga. Nếu muốn mở lớp dạy hãy học thê chứng chỉ và sẵn sàng mở lớp dạy ngoài giờ. Vì thời buổi này càng nhiều người quan tâm đến sức khỏe và lối sống lành mạnh. Công việc này sẽ giúp bạn "hái ra tiền" đấy.

Phiên dịch viên ngoài giờ

7- nghe-tay-trai-luong -cao-ngat-nguong_6

Nếu bạn thành thạo một ngoại ngữ nào đó hãy tận dụng chúng để làm thêm công việc phiên dịch viên ngoài giờ. Đây là công việc được trả lương khá cao.

Bạn hoàn toàn có thể làm ngoài giờ, và sẽ trở thành người phiên dịch cho các cuộc gặp gỡ cá nhân hoặc các công ty với khách hàng. Sau khi xây dựng được danh tiếng, bạn sẽ một địa chỉ tin cậy mà các cá nhân hoặc công ty, doanh nghiệp tìm đến khi cần người phiên dịch.

Content writier

7- nghe-tay-trai-luong -cao-ngat-nguong_7

Nghề viết content khá linh động về thời gian và mang lại mức thu nhập khá cho bạn. Bạn sẽ là người sáng tạo nội dung để thu hút khách hàng, cung cấp cho họ những thông tin thú vị để khách hàng hiểu về sản phẩm. Học bạn có thể viết bài cho website, báo chí...Hơn nữa, công việc này cũng không đặt nặng chuyên ngành hay bằng cấp, chỉ cần bạn có kỹ năng và kinh nghiệm, đủ sức thì sẽ luôn được trả thù lao hậu hĩnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link