Slip dress và blazer: Cặp đôi hoàn hảo cho những ngày sang thu, chị em nên thử ngay

( PHUNUTODAY ) - Slip dress + blazer không quá nghiêm nghị cứng nhắc nhưng vẫn đầy đủ nét kín đáo thanh lịch cho mọi nàng công sở.

Từ chiếc váy ngủ thân thuộc, riêng tư để bước ra đường phố, slip dress là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của không ít quý cô bất kể mùa nào trong năm. Khả năng dễ kết hợp, linh hoạt ứng biến chưa khiến các nàng thất vọng. Có vô vàn cách mix item này được chị em yêu thích, trong đó phải kể đến slip dress + blazer.

mixblazer4

Đây là cặp đôi "trái dấu" hút nhau chẳng rời và còn được nhiều cô nàng yêu thích để cách tân phong cách của bản thân. Có thể thấy, slip dress cùng blazer là cách kết hợp đủ sức chinh phục cả những cô nàng kỹ tính nhất.

Kiểu mix đồ này sẽ trở nên bắt mắt, sự ngẫu hứng của slip dress tưởng đâu "trái dấu" với blazer, nào ngờ đây lại là cặp bài trùng cho nàng công sở trong khi Thu đến. Bắt đầu tuần làm việc bằng slip dress cùng blazer, không quá nghiêm nghị cứng nhắc nhưng vẫn đầy đủ nét kín đáo. Hay những bữa tiệc cuối tuần đầy lãng mạn pha thêm chút gia vị của bộ đồ này sẽ càng hấp dẫn và cuốn hút hơn. 

mixblazer3

Sự mềm mại, gợi cảm của slip dress kết hợp cùng nét kín đáo của blazer vô tình chiều lòng mọi cô nàng công sở. Đối với chị em phụ nữ tuổi 30 khi muốn trẻ hóa phong cách nhưng không mất đi nét thanh tao, thanh lịch của riêng mình.

Những thiết kế váy dài luôn giúp các nàng thêm quyến rũ, trong khi váy ngắn lại hoàn thiện nét hiện đại, ngẫu hứng và phóng khoáng.

mixblazer2

Cặp đôi này mang lại sự đơn giản nhưng chẳng bao giờ lo lỗi mỗi. Chỉ cần bạn xỏ chân trong đôi giày nào cũng hợp, nhất là những kiểu giày thoải mái thuận tiện nâng niu đôi chân. Kết hợp sneakers luôn mang lại sự năng động khỏe khoắn, trong khi những kiểu slingback, mule... hay ngay cả dép lê, giày bệt cũng đều thanh lịch chỉn chu hợp gu với cặp đôi hoàn hảo này. Nhìn chung sẽ chẳng khó khi diện cả hai item này với nhau, chị cần thêm thắt đôi chút phụ kiện là hoàn hảo. Bạn cũng nên lưu ý chọn màu sắc cho nổi bật và mix với nhau không bị lạc điệu nữa nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link