Kbiz có Jennie đỉnh nhất với bờ vai "mắc áo", Cbiz và Vbiz cũng có loạt mỹ nhân mặc đẹp nhờ ưu điểm này

( PHUNUTODAY ) - Trong sự thay đổi về nhận thức cái đẹp này, thật khó có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của cô nàng Jennie.

BLACKPINK nói chung và đặc biệt nhất là cô nàng Jennie bỗng trở thành những biểu tượng của cái đẹp thời đại mới. Đặc biệt bờ vai ngang đến mức lấy thước kẻ đo được 90 độ - hay còn gọi là bờ vai "mắc áo" của Jennie vô cùng thịnh hành. Jennie đã tạo nên một chuẩn mực mới về cái đẹp hiện đại: bờ vai "mắc áo".

Empty

Rất nhanh chóng, dân tình nhận ra Kbiz có rất nhiều nữ nhân sở hữu đặc điểm hình thể đầy thú vị này như Irene (Red Velvet), Lisa (BLACKPINK), Yoona (SNSD), Mina (TWICE)... Và ngay cả Vbiz hay Cbiz cũng có vài người như vậy. 

Mỹ nhân Vbiz

Empty

Qua thời gian, công chúng nhận ra rằng Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu bờ vai tuyệt phẩm. Vì vậy cô thường xuyên diện đồ 2 dây, mà dây nào dây nấy đều mỏng. Đặc biệt Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ít lần khiến dân tình "sốc visual" khi diện những dáng đầm quây kiều diễm trên thảm đỏ.

Empty

Từng nặng tới 53kg trong khi cao 1m68, Bích Phương tân trang visual thành công kể từ khi giảm cân quyết liệt. Ưu điểm của Bích Phương chính là bờ vai chuẩn "mắc áo". Cô cũng rất khéo chọn những dáng đầm dài siết chặt phần eo, chân váy xòe vừa phải để tạo nên tổng thể hoàn mỹ . 

Empty

Khánh Linh diện váy 2 dây chất liệu bóng và ôm nhưng chẳng lộ ra tí mỡ thừa nào kể cả khi ngồi. Và tất nhiên, bờ vai ngang thon thả đã chiếm trọn tâm điểm của khung hình.

Empty

Chỉ nhỉnh 1m60 một chút, nhưng Jun Vũ cũng thuộc Top mỹ nhân sở hữu eo thon, vai đẹp, tỉ lệ cơ thể cân đối.  Một trong những bí quyết "hack" chiều cao của Jun Vũ ắt là lựa những bộ cánh phát huy thế mạnh ở phần vai hoặc eo.

Empty

Tăng Thanh Hà ưa mặc "kín cổng cao tường" nên mỗi lần hé lộ nét đẹp thanh tân này là thêm một lần Hà Tăng khiến công chúng phải trầm trồ không ngớt.

Empty

Sẽ rất hiếm khi thấy Hà Tăng trưng trổ vòng 1 hay đôi chân, bù lại, cô tích cực tận dụng bờ vai thon và võng lưng.

Mỹ nhân Cbiz

Empty

Nhiều ý kiến sẽ cho rằng vai của Nhiệt Ba có đôi chỗ khá gồ, thế nhưng tổng thể của cô nàng lại mỹ mãn ở vấn đề tỉ lệ rất hài hòa.  Muốn cá tính có cá tính, khi cần "bánh bèo" thì "bánh bèo".

Empty

Dù nhiều lần bị coi là gầy quá mức, thế nhưng không thể phủ nhận rằng từ vòng eo, đôi chân cho đến bờ vai của Dương Mịch đều là ước muốn từ vạn người. Chẳng trách ảnh quảng cáo nội y của cô nàng còn được khen là "hot" hơn hẳn siêu mẫu.

Empty

 Angela Baby thường khoe sắc với váy áo mỏng manh. Tất nhiên cô chẳng bao giờ quên buông hờ bờ vai "mắc áo" để câu kéo ánh nhìn.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng hề thua chị kém, co diện các món đồ sự nữ tính, nhiều nhất chính là kiểu đầm quây dáng xòe tung đầy duyên dáng.

Empty

Và cuối cùng là Lưu Thi Thi với khí chất thanh cao như thiên nga. Cô vốn học bale từ bé nên sắc vóc mềm mại uyển chuyển là điều dễ hiểu, chưa kể thời trang hết sức đài các và thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link