Sợ con gái yêu nhầm "trai hư", mẹ làm điều không ngờ với "con rể hụt" và kết cục bi đát

( PHUNUTODAY ) - Là bà mẹ đơn thân, tình yêu dành cho con gái của bà Chen vô cùng lớn, song việc làm của bà không những khiến con oán trách mà còn để lại vết thương khôn nguôi.

Bà Chen là một bà mẹ đơn thân, sống tại một thành phố ở Trung Quốc. Con gái khi đó hẹn hò với một chàng trai tên Yan, song anh ta có nhiều điểm bất thường. Do sợ con sẽ bị người con trai ấy làm tổn thương, Chen quyết định quyến rũ người yêu của con.

Một hôm, lợi dụng lúc con gái đi làm không có nhà, bà Chen bày biện đồ ăn thức uống mơi con rể tương lai. Giữa hai người đã nảy sinh quan hệ tình cảm xác thịt, không chỉ một mà còn nhiều lần như thế về sau. Qúa trình hành sự, Chen chụp ảnh rồi gửi lại cho Yan để uy hiếp anh ta không qua lại với con gái mình. Nếu không, bà sẽ khởi kiện cậu ta vè tội hiếp dâm.

Trong một đêm ân ái nọ, Yan bóp cổ Chen ròi phân xác phi tang. Việc làm đồi bại của Yan bị phát hiện và đưa ra công lý 4 năm đó.

Lo bạn trai của con không tốt, bà mẹ lên kế hoạch thử lòng (Ảnh: Sohu)

Lo bạn trai của con không tốt, bà mẹ lên kế hoạch thử lòng (Ảnh: Sohu)

Mặc dù sự việc xảy ra đã lâu, song mỗi lần nhắc lại đều khiến dư luận không khỏi xót xa. Đành rằng bà Chen quan tâm đến con gái, song hành động lại không đúng đắn.

Nhìn thấy Yan có dấu hiệu phô trường điều kiện giàu có, lại đẹp trai nên Chen sợ con mình bị tổn thương. Thế nhưng, việc dùng chính thân thể của mình để kiểm tra sự thật lòng của bạn trai con là một điều hết sức sai lầm. Nó không chỉ khiến cho tình cảm mẹ con có thể tan nát mà còn làm cho bà mẹ nhận cái kết đắng.

Theo luật Hình sự nước này, hành động của Yan đã cấu thành tội. Tình tiết phân xác thành 6 mảnh rồi phi tang, mãi 4 năm sau mới phát hiện là tình tiết tăng nặng. Đây là tội cố ý giết người điển hình, hành vi phân xác tác động đến xã hội vô cùng lớn. Cuối cùng Yan bị tuyên án tử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link