Bí quyết giúp nàng Hạ Tử Vi ngày càng lão hóa ngược dù đã 45 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chính việc dành thời gian tự nấu bữa sáng sẽ giúp cô kiểm soát tốt hàm lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể để từ đó giữ dáng hiệu quả hơn.

Sau 23 năm, Lâm Tâm Như vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng. Khi mới chỉ ngoài 20 với dung mạo ngọt ngào, dịu dàng đầy khí chất còn nay Lâm Tâm Như vẫn trẻ hơn tuổi thật và dường như không có nhiều khác biệt so với thời còn đóng vai nàng Tử Vi Cách Cách.

Empty

Trong một hình ảnh bà mẹ 8X vừa đăng tải mới đây, mỹ nhân họ Lâm tiếp tục hút hồn dân tình với dung mạo tràn đầy sức sống. Cô ghi điểm với vẻ ngoài giản dị, trẻ trung cùng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh. 

Empty

Dù thấy rõ những dấu vế thời gian trên gương mặt, song bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn duy trì được vẻ xinh đẹp, đôi mắt to đặc trưng.

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện, Lâm Tâm Như không chau chuốt quá nhiều mà rất đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.

Empty

Ai nấy đều cho rằng phong độ sắc vóc ở thời điểm hiện tại của Lâm Tâm Như như ngày càng "lão hóa ngược".

 Nhìn vào thực đơn ăn sáng của nữ diễn viên, hẳn chị em sẽ nhận thấy rằng hóa ra đây cũng chính là một phần bí quyết giúp Lâm Tâm Như lão hóa ngược ở tuổi 45.

Thực đơn: Bánh mì quết bơ, ức gà áp chảo, trứng luộc, khoai lang và salad.

Bữa sáng với đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng gồm protein, tinh bột, chất xơ giúp Lâm Tâm Như tiếp thêm cho mình nguồn năng lượng.

Empty

Thực đơn: Bánh mì nướng, salad trái cây, nấm xào, trứng cuộn và trà

Lâm Tâm Như còn bổ sung thêm trà cho bữa sáng để giúp đào thải chất độc tích tụ trong cơ thể cũng như ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Empty

Thực đơn: Bánh mì nướng, khoai lang, trứng luộc, thịt bò áp chảo và salad rau

Sau khi ăn sáng, nồng độ glucose trong máu sẽ giảm xuống. Vì vậy, việc bổ sung protein từ thịt bò và trứng sẽ giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi hay uể oải cả ngày dài. Lâm Tâm Như luôn cân đo đong đếm cân bằng các chất dinh dưỡng cũng như hạn chế ăn quá nhiều protein vào buổi sáng.

Empty

Thục đơn: Trứng cuộn, bánh mì nướng, salad trái cây

Có những ngày, bà mẹ 1 con sẽ ăn sáng đơn giản hơn với một phần trứng cuộn, 2 lát bánh mì và một cốc trái cây trộn. 

Thực đơn: Bánh mì, nấm các loại xào, bông cải trắng, dưa leo, khoai lang, trứng ốp

Dù thay đổi các món ăn kèm ra sao, trứng, rau/trái cây và bánh mì luôn có mặt trong thực đơn ăn sáng hàng ngày của bà mẹ 1 con.

Thực đơn: Trộn tổng hợp các nguyên liệu

Lâm Tâm Như đã chuyển sang ăn trong tô với các nguyên liệu được cắt nhỏ, tiết kiệm thời gian mà vẫn duy trì được đủ hàm lượng dinh dưỡng đến từ bánh mì nướng, bơ, ức gà, trứng luộc và cà chua.

Empty

Chính việc dành thời gian tự nấu bữa sáng sẽ giúp cô kiểm soát tốt hàm lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể để từ đó giữ dáng hiệu quả hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link