Mỹ nhân đình đám Singapore dù đã U50 nhưng vẫn mê mẩn đồ họa tiết hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là mẹ hai con nhưng cô có một vóc dáng chuẩn chỉnh, có khả năng "cân" nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau.

Jamie Chua đã là gương mặt quen thuộc đối với nhiều tín đồ hàng hiệu. Không ít người ngưỡng mộ cô bởi diện mạo vô cùng "hack" tuổi. Cô luôn duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ của mình chính là nhờ bí kíp diện đồ vô cùng tinh tế. Một trong số các bí quyết của cô là thường xuyên mặc những kiểu váy áo phủ họa tiết hợp mốt và vô cùng xinh xắn. Nhờ đó mà style ăn mặc của Jamie Chua chẳng bao giờ nhạt nhòa, đơn điệu mà luôn mới mẻ và cuốn hút.  Khoác lên người bất cứ món đồ phủ họa tiết nào, Jamie Chua đều trông nổi bật.

Empty

Cô thường xuyên diện những trang phục phủ họa tiết hợp mốt.

Empty

Đầm hoa tôn lên nét nữ tính của "bà hoàng hàng hiệu" Singapore.

Empty

Cách mix & match đồ họa tiết của Jamie Chua bắt mắt.

Empty

Cô cũng lựa chọn những họa tiết trang phục lạ mắt nhưng vẫn hợp thời trang.

Empty

Nhìn vào style ăn mặc có lẽ chẳng ai nghĩ Jamie Chua đã ở độ tuổi U50.

Empty

Đây alf một trong những bí quyết giúp cô tươi trẻ hơn độ tuổi thật của mình.

Empty

Nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh, Jamie Chua có thể "cân" được nhiều loại trang phục khác nhau.

Empty

Váy hoa là item vô cùng được lòng người đẹp Singapore này.

Ngắm nhìn phong cách thời trang của Jamie Chua, chị em có thể thấy rằng phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng có thể chinh phục được các món đồ họa tiết.

1. Chọn họa tiết trang phục phù hợp với vóc dáng

Các quý cô có thân hình "cò hương", họa tiết kẻ ngang hoặc chấm bi to một chút sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn. Các nàng mũm mĩm lại nên kết thân với họa tiết hoa nhí và kẻ sọc dọc để vóc dáng thanh thoát và mảnh mai.

2. Phối đồ họa tiết với trang phục trơn màu để tạo sự cân bằng

Việc mix tất cả những item họa tiết với nhau sẽ dễ làm tổng thể set đồ trở nên rối mắt và mất đi tính thẩm mỹ. Trong trường hợp không rành khoản phối đồ, các nàng chỉ việc kết hợp đồ họa tiết với những trang phục trơn màu là được. Các quý cô có thể phối một chiếc áo trễ vai trơn màu cùng chân váy có họa tiết bắt mắt.

3. Ưu tiên diện trang phục họa tiết có nền vải sáng màu sẽ trẻ trung hơn

Chị em hãy luôn ưu tiên cho các món đồ phủ họa tiết có nền vải sáng màu. Những thiết kế màu trầm có thể gây xỉn da, các mẫu trang phục với tông màu sáng vừa giúp tôn da lại gợi nên hình ảnh tươi tắn, trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link