Sở hữu 5 nốt ruồi được ví như báu vật này, phúc khí vô biên, tiền đồ rộng mở

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi này được dự đoán có phúc khí dồi dào, tương lai sẽ giỏi giang, thành đạt.

Nốt ruồi ở môi dưới

Xem bói nốt ruồi cho thấy, nốt ruồi ở môi dưới là biểu tượng của điềm lành. Ai sở hữu nốt ruồi này thường đủ ăn đủ mặc, dồi dào lương thực. Họ thích nấu ăn, thích chế biến các món ăn.

Trong cuộc sống, họ làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi. Mọi nỗ lực mà họ bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. Người có nốt ruồi ở môi dưới thường có cuộc sống sung túc, cả đời không phải lo lắng đến chuyện cơm ăn, áo mặc.

1

Nốt ruồi ở môi trên

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở môi trên là tướng nốt ruồi tốt. Họ được dự báo có nước da và thể chất tốt, đông con nhiều cháu. Ngoài ra, họ còn là người học rộng, nhớ lâu, thành tích học tập và tài lộc vượt trội.

Người phụ nữ có nốt ruồi này chắc chắn sẽ có thể phát triển rất tốt trong sự nghiệp, luôn giữ được tinh thần lạc quan, phấn chấn. Đàn ông có nốt ruồi này đa phần đều thành đạt trong sự nghiệp. Họ được dự báo có gia đình hạnh phúc, viên mãn đến già.

2

Nốt ruồi trên ngực

Nốt ruồi son trên ngực đa phần đều là nốt ruồi lành. Người có nốt ruồi này thường tài giỏi, thông minh, có tư duy độc lập và ý chí không ngừng vươn lên.

Người sở hữu nốt ruồi son trên ngực đa phần là những người phụ nữ thông minh, linh hoạt, có tư duy độc lập, chí tiến thủ, quản lý tài chính rất giỏi, hướng tới sự giàu có. Cuộc sống gia đình của họ cũng ngày càng giàu có, họ chính là ngôi sao may mắn của gia đình.

3

Nốt ruồi trên má trái

Nốt ruồi trên má trái là biểu hiện cho thấy tài lộc, sức khỏe của người đó đều đặc biệt tốt. Nếu nốt ruồi trên má gần mang tai thì người đó thường có trí tuệ minh mẫn, chín chắn, có thể làm chủ được cuộc sống.

Người này luôn biết mình muốn gì và có mục đích sống rõ sàng. Sau khi kết hôn, họ có sự nghiệp phát triển. Đặc biệt, nốt ruồi trên má mọc càng đậm, càng sáng thì người đó càng có gia đình hạnh phúc, con cái đề huề.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Xem bói nốt ruồi cho thấy nốt ruồi ở bàn chân là nốt ruồi quý. Người có nốt ruồi này, đặc biệt là nốt ruồi son thì hậu vận ngày càng giàu sang, sung túc.

Người sở hữu nốt rồi này thường rất thật thà, chỉn chu trong công việc, không bao giờ lơ là, cẩu thả. Nếu được trao cơ hội, họ nhất định sẽ thành danh trong sự nghiệp.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân cũng luôn được quý nhân giúp đỡ cũng có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Trong khi đàn ông có nốt ruồi này cũng là người đội trời, đạp đất, thường làm được những việc lớn. Cuộc sống của họ trong tương lai sẽ không quá tệ, thậm chí còn kiếm được nhiều tiền hơn bạn đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link