Tỳ Hưu đặt đúng vị trí này giúp chiêu tài lộc, buôn may bán đắt

( PHUNUTODAY ) - Tỳ Hưu là một trong những linh vật phong thủy được nhiều người yêu thích. Nhưng muốn Tỳ Hưu mang lại may mắn và tài lộc thì cần đặt nó ở đúng vị trí.

Cách đặt Tỳ Hưu trong phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách là nơi nhiều người qua lại nhất trong nhà nên ngoài tính thẩm mỹ còn cần đảm bảo các yếu tố về phong thủy. Đặt tượng Tỳ Hưu trong phòng khách không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn có tác dụng phong thủy rất tốt.

Bạn nên đặt Tỳ Hưu gần những chiếc ghế trong phòng khách. Tượng Tỳ Hưu bằng đồng được đặt ở phòng khách mang đến sự sang trọng, rực rỡ cho toàn bộ không gian phòng khách. Với Tỳ Hưu có kích thước vừa và nhỏ có thể đặt trực tiếp trên bàn trà phòng khách.

Thích hợp nhất là đặt Tỳ Hưu theo hướng tài lộc, vị trí thu nạp tài khí. Tỳ Hưu cần hướng ra cửa lớn. Nếu muốn nhanh nạp tài chỉ cần đặt một cặp Tỳ Hưu trên bệ cửa sổ, miệng hướng ra ngoài để hút khí. Đặt Tỳ Hưu ở ban công hoặc cửa chính, đực trái cái phải sẽ giúp thu hút tài lộc và bảo vệ tài vận.

Hoặc bạn có thể đặt Tỳ Hưu trên kệ tủ, kệ tivi như một vật trang trí phong thủy độc đáo.

Cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ thần Tài

Đặt tượng Tỳ Hưu lên bàn thờ thần Tài có lợi cho việc kinh doanh, giúp việc kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt, bổ trợ thêm linh khí cho các vị thần.

Vì bàn thờ thần Tài rất nhỏ nên bạn chỉ cần đặt một tượng Tỳ Hưu nhỏ cỡ nắm tay, khi đặt thì đầu Tỳ Hưu hướng ra ngoài hướng cửa sổ, mông hướng vào trong là được và phải chắc chắn là không được đặt tượng Tỳ Hưu ở trước gương.

Đặt tượng Tỳ Hưu bên phải lư hương (hướng nhìn từ ngoài vào trong), mỗi khi cúng cần đặt một cốc nước lọc bên cạnh tượng Tỳ Hưu.

Cách đặt Tỳ Hưu trong phòng làm việc

Vị trí đẹp nhất để đặt Tỳ Hưu trong phòng làm việc là trên bàn. Tùy theo vị trí đặt bàn mà hướng đặt Tỳ Hưu có thể khác nhau nhưng không được đối diện với bức tường lớn, như vậy Tỳ Hưu sẽ không được phát huy được công dụng của mình.

Nếu đặt Tỳ Hưu đúng vị trí thì sẽ có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của gia chủ, giúp việc làm ăn buôn bán luôn thuận lợi mà không gặp trở ngại nào. Tượng Tỳ Hưu  phong thủy còn tốt cho sức khỏe, giúp khí huyết lưu thông, đặc biệt tượng Tỳ Hưu được làm bằng ngọc phỉ thúy sẽ tốt hơn nữa. Không nên đặt tượng Tỳ Hưu trong phòng ngủ vì Tỳ hưu là loài vật ưa sạch sẽ, tinh tế.

Ai sinh ra cũng thuộc một trong năm cung mệnh thuộc ngũ hành là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ vì thế màu sắc và chất liệu của Tỳ Hưu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào mệnh của mỗi người.

Đặt Tỳ Hưu phong thủy trên két sắt

Khi đặt Tỳ Hưu trên két sắt, bạn cũng cần chú ý đến phương vị. Đặt Tỳ Hưu hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ để thu hút tiền bạc từ bốn phương. Nói về hướng đặt két sắt trong nhà, chúng ta nên đặt két sắt ở các cung Thiên Lộc theo các hướng đông nam, đông tứ trạch, tây tứ trạch là tốt nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link