Sau Lisa và Jennie, Ngu Thư Hân tiếp tục cosplay Song Hye Kyo nhưng bị chê vì điểm này

( PHUNUTODAY ) - Tạo hình của Ngu Thư Hân có phần khá đơn giản, cả kiểu tóc và makeup đều nhạt nhòa.

Ngu Thư Hân được nhiều người quan tâm vì những câu chuyện thời trang phong cách. Dù nổi tiếng giàu có và cũng là idol đình đám nhưng cô thường xuyên bị soi chuyện cosplay style của BLACKPINK. Từ Jennie đến Lisa đều lần lượt thành hình mẫu để Ngu Thư Hân học tập theo, nhưng đáng tiếc là lần nào cô cũng bị chê kém đẹp. Mới đây, Ngu Thư Hân lại vừa có màn đụng độ với Song Hye Kyo cũng khiến dân tình so kè. 

Empty

Ngu Thư Hân từng nhiều lần bị dân tình chê bai khi lên đồ như cosplay lại Jennie, Lisa. 

Dù diện hàng hiệu đắt đỏ nhưng Ngu Thư Hân bị đánh giá kém sang, như diện hàng chợ bình dân. 

Empty

Thay vì tạo ra phong cách riêng cho bản thân, Ngu Thư Hân lại thường xuyên copy lại style của người khác. 

Empty

Trong bộ ảnh mới đây, Ngu Thư Hân khoe vóc dáng gợi cảm trong mẫu váy 2 dây bó sát, tôn đường cong.  Thiết kế tuy đơn giản nhưng giúp cô khoe dáng triệt để, thêm vào đó, thắt lưng bản to càng giúp tôn lên vòng 2 mảnh mai của nữ idol. 

Empty

Thiết kế tương tự cũng từng được Song Hye Kyo diện lên tạp chí cách đây không lâu. Khi đó Song Hye Kyo cũng mix váy với thắt lưng bản to. Cô còn chọn lối makeup đậm, tóc buộc thấp buông lơi cá tính. Hình ảnh thời thượng, sang chảnh này mang đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài ấn tượng. Bộ cánh mà Song Hye Kyo và Ngu Thư Hân đã diện đều nằm trong BST mới của hãng.

Empty
Empty

Diện bộ cánh na ná, cả Song Hye Kyo và Ngu Thư Hân đều chọn mix cùng giày mule thời thượng.  Tuy nhiên tạo hình của Ngu Thư Hân có phần khá đơn giản, cả kiểu tóc và makeup đều nhạt nhòa. Còn cách để tóc và trang điểm làm Song Hye Kyo ghi điểm xuất sắc, mang đến hình ảnh thời thượng, thu hút và sang chảnh hơn hẳn. Dù không "biến hàng hiệu thành hàng chợ" nhưng Ngu Thư Hân vẫn lép vế toàn tập. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link