Mỹ nhân Hoa Ngữ khi đội mũ phượng: Phạm Băng Băng đẹp xuất sắc, Lưu Diệc Phi bị chê bai

( PHUNUTODAY ) - Đáng tiếc nhất là trường hợp của Lưu Diệc Phi, nếu lựa chọn mũ phượng và trang phục bớt màu mè hơn, có lẽ nữ diễn viên đã có thể ghi điểm.

Dàn sao nữ Hoa ngữ thường có tạo hình sang chảnh bên chiếc mũ phượng. Đây cũng là một trong những dụng cụ giúp tổng thể trang phục của mỹ nhân Hoa ngữ nổi bật, ấn tượng hơn. Một trong số đó là chiếc mũ phượng.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng luôn khiến dân tình thích mê bởi diện mạo xinh đẹp, khí chất sang chảnh ngút ngàn. Nhờ các vai diễn cổ trang cô đã gặt hái được thành công, trở thành gương mặt được đông đảo công chúng yêu mến. Đặc biệt, cư dân mạng còn tán dương không ngớt lời vẻ đẹp của nữ diễn viên khi dùng mũ phượng đội đầu.  Phạm Băng Băng chiếm trọn sự chú ý của netizen.

Empty

Phạm Băng Băng xinh đẹp tột bậc, toát lên vẻ quý phái, sang trọng.

Empty

Nữ diễn viên được coi là một trong những mỹ nhân đội mũ phượng đẹp nhất.

Vương Tổ Hiền

Trong Thiện nữ u hồn, Vương Tổ Hiền cũng thực hiện cảnh quay ngồi trên kiệu hoa, diện đồ lộng lẫy và đội chiếc mũ phượng. Cô toát lên sang chảnh và đặc biệt là biểu cảm gương mặt u uất của nhân vật chính. Nhờ cảnh quay này, Vương Tổ Hiền được ngợi khen nức tiếng về nhan sắc cũng như hình tượng.

Empty

Hà Hoa

Xuất hiện ở Dẫn độ linh hồn, Hà Hoa vào vai Mạnh Bà chỉn chu cả về diễn xuất, nhan sắc tới tạo hình. Trong đó những khoảnh khắc diễn viên Hà Hoa đội trên đầu chiếc mũ phượng lộng lẫy, kiêu sa, hoành tráng. Nhờ chiếc mũ phượng này, nhân vật Mạnh Bà trở nên sang chảnh, kiêu sa.

Empty

Dương Mịch

Xuất hiện ở Phù Dao, nữ diễn viên cũng gắn bó với hình ảnh cổ trang nền nã, nổi bật, đặc biệt là áp dụng thiết kế mũ phượng lộng lẫy. Thực chất, chiếc mũ phượng mà Dương Mịch trưng dụng không nổi bật bằng các mỹ nhân nói trên nhưng vẫn đủ sự kiêu sa.

Empty

Dương Tử

Trong Hương mật tựa khói sương, netizen ấn tượng với phân cảnh Dương Tử diện thiết kế thời trang màu trắng tinh khôi. Nhưng nếu thiếu đi chiếc mũ phượng màu trắng tông xuyệt tông đã không nổi bật. Có thể thấy, chiếc mũ phượng hoành tráng kèm tua rua giúp Dương Tử sang chảnh hơn vài phần, không lo diêm dúa.

Empty

Lưu Diệc Phi 

Ở bộ phim ăn khách Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Dương Mịch cũng có phân cảnh đội mũ phượng. Tuy nhiên lại không mấy nổi bật vì bộ đồ mặc có phần lòe loẹt cả về thiết kế lẫn màu sắc, khiến bản thân người đẹp bị mờ nhạt. Vì thế, "thần tiên tỷ tỷ" không được đánh giá cao về nhan sắc bằng chị bằng em trong tạo hình đội mũ phượng.

Empty

Cùng đội mũ phượng trong phim nhưng loạt sao nữ Cbiz lại toát lên vẻ đẹp, thần thái khác hẳn nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link