Sở hữu chiều cao gần 1m80 và đôi chân dài, Lương Thùy Linh biến bạn bè thành "người tý hon" khi chung khung hình

( PHUNUTODAY ) - Thân hình chuẩn Hoa hậu của Lương Thuỳ Linh với chiều cao 1,78 mét và số đo 3 vòng lần lượt là 89 - 62 - 92.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh nhanh chóng gia nhập hội chân dài đình đám vì sở hữu chiều cao nổi trội - 1,78 mét. Bên cạnh đó, với đôi chân dài 1,22 mét, người đẹp còn soán ngôi đàn chị Thanh Hằng.

Empty

Thân hình chuẩn Hoa hậu của Lương Thuỳ Linh với chiều cao 1,78 mét.

Empty

Vóc dáng nở rộ giúp Lương Thuỳ Linh toả sáng và “cân” được mọi concept.

Chiều cao là lợi thế những cũng “rào cản” của những người xung quanh vì ai cũng có thể bị “dìm hàng” khi đọ dáng cùng Lương Thuỳ Linh.

Empty

Vóc dáng nổi trội giúp Lương Thuỳ Linh (đứng giữa) trở thành tâm điểm của khung hình.

Empty

Cô còn được xếp phía sau cùng các bạn nam vì quá cao.

Đến cả hội chị em Hoa hậu cũng nhiều lần “lép vế” hẳn khi đọ dáng cùng Lương Thuỳ Linh:

Empty

 Lương Thuỳ Linh trông to lớn vượt trội so với những bạn nữ cùng lứa. Đây cũng là điều dễ hiểu khi cô cao xấp xỉ 180 cm.

Empty

Đọ dáng cùng với chị em Hoa hậu, người đẹp 10X cũng cao nhất hội.

Empty

Lương Thuỳ Linh biến các đồng nghiệp thành "người tí hon" vì dáng cao vượt chuẩn.

Empty
Empty

Cùng dẫn chương trình Miss World Vietnam với Lương Thuỳ Linh, MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ anh cảm thấy thiếu tự tin khi đứng cùng.

Sở hữu chiều cao khủng cùng khung xương to nhưng người đẹp 10X vẫn trông mảnh mai và thanh thoát.  Dưới đây là 1 số bí quyết giữ dáng chuẩn đẹp của mỹ nhân chân dài hàng đầu Việt Nam:

1. Tự nấu ăn, tính toán calo

Thích nấu nướng, Lương Thuỳ Linh vẫn thường tự chuẩn bị bữa ăn cho mình. Đây cũng là cách tối ưu giúp phái đẹp kiểm soát được lượng calo. Cô ăn nhiều rau xanh, đủ protein và ít tinh bột. Ngoài ra, cô còn chủ động thay thế cơm trắng bằng cơm gạo lứt và miến để hạn chế mức tinh bột và cảm giác thèm ăn.

2. Uống sữa hạt

Bên cạnh ăn dinh dưỡng, Lương Thuỳ Linh còn uống sữa hạt - thực phẩm tốt cho sức khoẻ và giúp kiểm soát được mức calo nhờ vào việc hạn chế bỏ chất tạo ngọt. So với sữa động vật, sữa hạt giàu chất xơ và vitamin hơn, ít chất béo và hạn chế cảm giác thèm ăn - là 1 bữa phụ lý tưởng trong các chế độ ăn kiêng.

3. Tranh thủ thời gian tập gym

Lương Thuỳ Linh không bao giờ bỏ bê việc tập luyện. Thậm chí trong mùa thi cử - ngày thi 3 ca, cô vẫn tranh thủ thời gian nghỉ trưa để vận động giữ dáng. Nhờ vậy, cô luôn có thân hình chuẩn không cần chỉnh, khoẻ khoắn và vô cùng gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link