Thanh Hằng tiết lộ tiền thưởng khi đăng quang hoa hậu cách đây gần 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang Hoa hậu Người mẫu qua ảnh, vương miện bằng khen hay giá trị giải thưởng đều được mẹ Thanh Hằng lưu giữ cẩn thận.

Trước khi được biết đến với vai trò siêu mẫu như hiện tại, Thanh Hằng từng đăng quang Hoa hậu Người mẫu qua ảnh 2001. Mới đây, Thanh Hằng bồi hồi chia sẻ: "Có ai nhận ra cô gái mang số báo danh 062 với chân mày lá liễu hem? Tấm hình đăng quang Hoa Hậu mẹ mình ép nhựa giữ bấy lâu nay cùng chiếc vương miện, bằng khen hay giá trị giải thưởng cổ giữ hết từ đêm mình đoạt giải đến bây giờ. Ghê thật!

thanh-hang 1

Tuy vương miện không được “xịn” như bây giờ, đã xỉn màu nhưng với mình nó vô cùng giá trị. Nó là dấu ấn và đã thay đổi cuộc đời mình ngoài dự định. Trước và sau năm mình thi có tên là Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam. Riêng chỉ có năm mình nằm giữa tự nhiên đổi tên Hoa Hậu Người Mẫu... như 1 dự báo. Bây giờ mà ai hỏi đoạt giải gì là phải giải thích y choang.

Hình này được chụp lúc 12h đêm ngay sau đêm đăng quang ở Nhà Thi đấu Phan Đình Phùng. Mọi người coi đó, cười thì cười chứ trong bụng không hiểu sao được giải Hoa Hậu luôn á. P/s: nhận giải thưởng 50 triệu và biết mua vàng để dành".

Tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Hằng đã 37 tuổi, nhiều năm hoạt động hết công suất trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, đóng phim hay làm người mẫu, người đẹp gốc Đà Nẵng đã giành được 1 chỗ đứng nhất định trong showbiz. Đặc biệt cô còn rất trẻ trung theo năm tháng. Cho dù đã hơn 30 và nhiều năm trong nghề nhưng đến nay Thanh Hằng vẫn giữ được sức hút của bản thân. Về đời tư, cô hiện vẫn là quý cô độc thân đắt giá của showbiz.

thanh-hang 2

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý liên quan tới chuyện kết hôn khiến dân mạng vô cùng chú ý. Cô viết: "Tuổi mới nên quyết định làm lớn chuyện. Kết hôn thật sự cần thiết? Bây giờ không phân định được nữa rồi...". Người hâm mộ Thanh Hằng nhanh chóng để lại bình luận tò mò về việc liệu có phải cô đang tính tới chuyện kết hôn. Đặc biệt là réo gọi tên người tình tin đồn Hà Anh Tuấn vì đây là người thường xuyên dính tin đồn hẹn hò với siêu mẫu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link