Mẹo giúp các nàng chọn trang phục hợp dáng người tôn lên vẻ đẹp hình thể

( PHUNUTODAY ) - Với mỗi kiểu vóc dáng khác nhau lại có những cách chọn trang phục riêng biệt.

Thời gian gần đây phái nữ lại đang tìm kiếm những thiết kế thời trang phù hợp với mình để mỗi ngày hè. Tuy nhiên đế mặc đẹp và nổi bật, trước hết hãy tìm hiểu xem bạn thuộc kiểu vóc dáng nào và sắm các item "ăn rơ" nhé.

Vóc dáng quả lê

Dáng quả lê có phần eo và vai khó nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng lại hơi "phì nhiêu" phần đùi và hông. Bạn có thể gắn bó với những chiếc quần ống suông, ống rộng. Chân váy dài vừa giúp vẻ ngoài của bạn duyên dáng, thướt tha lại vừa không sợ lộ hông, đùi "quá khổ", đừng chọn skinny vì nó dễ tố cáo thân dưới "phì nhiêu".

vayhopdangnguoi1

Vóc dáng quả táo

Nên tránh sự chú ý vào vòng 2 sẽ được trọng dụng vì phần trên to, "eo bánh mì", thân dưới bé nên không mấy cân đối. Để giúp vòng 3 nhìn đầy đặn hơn, vòng 2 nhỏ gọn là gợi ý bạn nên thuộc lòng. Váy áo có cổ chữ V để giúp vòng 1 cuốn hút, có điểm nhấn hơn mà không lo "lộ hàng". Đừng diện các thiết kế bó sát vì sẽ bị "tố cáo". Hè này diện chân váy ngắn khoe đôi chân nuột nà cũng được nhiều người dáng quả táo áp dụng.

vayhopdangnguoi2

Vóc dáng hình chữ nhật

Những cô nàng sở hữu vóc dáng hình chữ nhật thường tự ti vì phần vai, lưng thô cứng. Bạn nên khoe vẻ đẹp của phần cánh tay và đùi bởi chúng khá thon gọn. Cách tốt nhất là hãy gắn bó cùng những mẫu chân váy ngắn hay áo ngắn tay. Cũng nên chọn các thiết kế"cộp mác" cô nàng nữ tính để tăng nét duyên dáng, mềm mại, tránh sự cứng cáp.

vayhopdangnguoi3

Vóc dáng tam giác ngược

Dáng tam giác ngược có đặc điểm: phần trên to, ngược lại thân dưới lại thon gọn, chuẩn đẹp. Các mẫu quần skinny jeans, chân váy ngắn, chân váy bút chì,...sẽ là "item ruột" của các bạn.  Lựa chọn quần, chân váy màu sáng cũng rất phù hợp bởi những tone màu này sẽ khoe triệt để lợi thế cơ thể.

vayhopdangnguoi4

Như vậy, với mỗi kiểu vóc dáng khác nhau lại có những cách chọn trang phục riêng biệt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link