Nữ sinh bị sát hại trong nhà trọ, cơ thể nhiều thương tích: Danh tính nghi can khiến ai cũng bàng hoàng

( PHUNUTODAY ) - Công an phát hiện trong phòng có một cán dao màu vàng dài 5 cm đã bị gãy, không thấy lưỡi dao; một con dao bầu cán gỗ dài khoảng 25 cm. Và trên thi thể nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết đâm ở ngực.

Công an TP.HCM hiện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ sinh được phát hiện trên địa bàn vào ngày 8/7. Nạn nhân là P.T.T.Q. (19 tuổi, quê Đồng Nai), hiện là sinh viên của một trường đại học có trụ sở tại quận 1.

Hình ảnh nghi can cùng chiếc xe máy được camera an ninh ghi lại. Ảnh: báo Zing.

Hình ảnh nghi can cùng chiếc xe máy được camera an ninh ghi lại. Ảnh: báo Zing.

Liên quan đến vụ án chiều 8/7, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ nghi phạm liên quan.

Cơ quan điều tra cho hay, nghi phạm tên là Phạm Quang Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai), từng có mối quan hệ với nữ sinh P.T.T.Q. (ngụ tỉnh Đồng Nai, trú quận Bình Thạnh) - nạn nhân của vụ án mạng. 

Theo Zing, qua trích xuất camera và lần theo dấu vết của Tiến, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe máy của thanh niên này đi tại bờ kè Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, trên đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh.

Theo đó vào sáng ngày 8/7, người dân ở trong con hẻm 325 đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP.HCM, phát hiện nữ sinh U. nằm tử vong trong phòng trọ ở căn hẻm này với nhiều thương tích trên người - ngay lập tức vụ việc được trình báo cho công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong phòng có một cán dao màu vàng dài 5 cm đã bị gãy, không thấy lưỡi dao; một con dao bầu cán gỗ dài khoảng 25 cm. Và trên thi thể nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết đâm ở ngực.

Nữ sinh 19 tuổi được phát hiện tử vong trong phòng trọ, nghi bị sát hại. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Nữ sinh 19 tuổi được phát hiện tử vong trong phòng trọ, nghi bị sát hại. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Trích xuất camera an ninh, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 cùng ngày, Tiến (người yêu U.) có vào phòng của nạn nhân, ngoài ra không ai vào phòng trọ số 4 thời điểm trên.

Một số người dân quanh khu vực cũng cho hay,Tiến và nạn nhân có mâu thuẫn vào đêm trước khi xảy ra vụ án mạng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn