Sở hữu những nốt ruồi SON ở vị trí này, phụ nữ cả đời SUNG SƯỚNG, hạnh phúc, tài lộc viên mãn ngập tràn

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi đỏ hay còn gọi là nốt ruồi son dù ở vị trí nào cũng đem lại nhiều may mắn và đức phúc cho gia chủ.

Nốt ruồi son ở tay

Nốt ruồi son nếu mọc trong lòng bàn tay thì được gọi là Chưởng Thượng Minh Châu tức là bàn tay có nắm hột ngọc, là nốt ruồi đại phú đại quý, rất giàu có, tiền hô hậu ủng. Hay nếu trên người phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực thì sẽ sớm sinh ra quý tử, ngoài ra theo bói tình yêu thì những người này còn có tình duyên thắm thiết, cuộc sống vợ chồng hài hòa.

Nốt ruồi son ở môi

tu vi moi nhat 12 con giap.jpg1

Nốt ruồi ở vị trí này là người rất giỏi khoa ăn nói, khéo léo, dịu dàng và ẩn chứa hồng phúc.

Nốt ruồi son ở yết hầu, cằm

Nếu tại đây có nốt ruồi son nhưng ẩn tướng thì là nốt ruồi tốt. Đây là những người giàu lý trí, nếu ở bên trái là giàu có, còn bên phải là biểu thị người sang quý và nốt ruồi ở cằm sẽ tốt hơn ở là ở yết hầu.

Nốt ruồi son ở cổ tay

Người nào sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này thì đây là những người có tài thiên về làm nghệ thuật, có thời vận tốt, họ có khả năng sẽ thành công lớn trong sự nghiệp. Để mọi chuyện suôn sẻ, trước khi bắt đầu làm việc nên chú ý xem ngày tốt xấu.

Nốt ruồi son nằm ở hai bên bắp đùi

Phụ nữ có nốt ruồi son ở vị trí này thì công việc luôn thuận buồm xuôi gió trong suốt cả sự nghiệp. Còn trong chuyện tình yêu họ sẽ luôn gặp may mắn từ thời còn trẻ.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT