Sở hữu vóc dáng đẹp nhất nhóm nhưng Joy có style sân bay sến sẩm, già đanh

( PHUNUTODAY ) - Khi nói tới thời trang sân bay, Joy chẳng những không gây được nhiều ấn tượng mà còn bị chê sến.

Red Velvet có các thành viên nào cũng xinh tươi như hoa và đẹp theo cách riêng. Ngoài chị cả Irene, không thể quên nhắc tới Joy - một trong những nhan sắc bùng nổ của nhó. Cô nàng cao 1m68 và body vòng nào ra vòng nấy rất gợi cảm, tràn đầy sức sống. 

Dù có nhiều ưu thế nhưng Joy lại không phải là thành viên nổi trội nhất Red Velvet trong khoản mặc đẹp. Đặc biệt là khi nói tới thời trang sân bay, Joy chẳng những không gây được nhiều ấn tượng mà còn có không ít bộ cánh "già đanh".

Empty

Áo blouse hoa tối màu già đanh, khi mặc kiểu áo này, Joy kết hợp với quần jeans cũng không "cứu" được tổng thể trang phục khỏi vẻ già nua, tẻ nhạt.

Empty

Mẫu váy đỏ này có thể khiến Joy trở nên nổi bật giữa sân bay, nhưng kết hợp với những món phụ kiện như là túi xách họa tiết, giày Mary Jane, tổng thể trang phục này còn trở nên sến hơn.

Empty

Combo áo thun trắng + quần jeans đẹp nnhưng chiếc áo lông khoác ngoài đã phá hỏng cả tổng thể trang phục.

Empty

Áo thun + váy hai dây là một bộ đôi rất trẻ trung, nhưng Joy lại chọn mẫu áo hồng tím, kết hợp với váy đen trông khá tối, vẻ ngoài của cô cũng không được hack tuổi hiệu quả. 

Empty

Mẫu váy kẻ trên đây trông thướt tha và đằm thắm, người mặc sẽ dễ trở nên "sến". Joy khoác ngoài một chiếc áo cardigan mỏng tang đã không còn mốt. Đáng nhẽ, cô nên diện áo dáng oversized thì sẽ tốt hơn.

Empty

Váy hoa tối màu chính là "thủ phạm" khiến vẻ ngoài của Joy trông như "bà thím", đã vậy, Joy còn để kiểu tóc buộc thấp trông hơi xuề xòa.

Empty

Váy hoa dáng dài kết hợp với boots cao cổ, mang tông màu trắng là một nước đi sai lầm của Joy. Tổng thể khiến vóc dáng của Joy trông tù túng.

Empty

Joy tiếp tục tự dìm đi vóc dáng nuột nà và nhan sắc trẻ trung phơi phới khi diện mẫu áo dáng suông, họa tiết hoa tối màu. 

Empty

Áo hai dây đỏ, họa tiết hoa nhí khi kết hợp với quần jeans tưởng là trẻ trung, tươi tắn nhưng thấy có gì đó hơi sến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link