Sau bức ảnh chụp ở Harvard, Chi Pu chính thức xác nhận sang Mỹ để đi học

( PHUNUTODAY ) - Nhận được nhiều thắc mắc của fan về việc sang Mỹ để làm gì, Chi Pu đã chính thức lên tiếng chia sẻ lý do cô có mặt tại xứ cờ hoa thời điểm này.

Những ngày vừa qua, Chi Pu liên tục đăng loạt ảnh check in tại nhiều địa điểm ở Mỹ nên nhiều netizen đoán già đoán non, đặt nghi vấn cô đi học hoặc thực hiện dự án nào đó.

Giữa mọi đồn thổi, tối ngày 27/9, Chi Pu chính thức nói rõ lý do có mặt tại xứ sở cờ hoa là  để nhập học, bên cạnh đó thực hiện một số công việc với đối tác tại đây.

chi-pu-2

Nguyên văn chia sẻ của Chi Pu: "Hi cả nhà, Chi nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của Sunny và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Chi và giới thiệu nhiều chỗ ăn chơi, ngắm cảnh đẹp ạ. Chi đã note lại hết rồi và mong sẽ có nhiều thời gian và cơ hội để thăm thú.

Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ.

Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn refresh bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp.

Chúc cả nhà nhiều sức khỏevà bình an, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé. I miss you Sunny".

Ngay sau thông báo của Chi Pu, nhiều người đồn đoán có khả năng cô sẽ học thêm về thanh nhạc và thời trang tại Mỹ. Tuy nhiên lại có tin đồn nữ ca sĩ đến Mỹ cùng một người rất đặc biệt  ở Boston - đây cũng chính là bạn trai của cô. Đây là cậu cả thiếu gia của một trong những tập đoàn thuộc hàng top tại Việt Nam. Dù vậy đây chỉ là đồn đoán và chưa có bằng chứng xác thực. 

chi-pu-4

Từ ngày đổi hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu đã có những cuộc lột xác ngoạn mục về cả phong cách và cách suy nghĩ. Tuy nhiên, là một trong những thần tượng của giới trẻ và mạng xã hội nhưng Chi Pu nhiều lần gây tranh cãi nhất là về giọng hát. 

Ngoài ra, Chi Pu có lượng fan đông đảo trong showbiz Việt bởi cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn, sắc sảo cùng 3 vòng chuẩn chỉnh. Cách đây không lâu, trang Business Insider phiên bản Ấn Độ đã có bài đăng xếp hạng top 15 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất châu Á trên nền tảng Instagram vào năm 2021. Điều gây bất ngờ là trong danh sách này có Chi Pu và cô đứng ở vị trí số 7. Theo thông tin của tờ này, Chi Pu sở hữu hơn 5,4 triệu lượt theo dõi và kiếm được khoảng 22,1 nghìn USD (508 triệu đồng) cho mỗi bài viết.

Ngoài ra trong danh sách còn có loạt tên tuổi như Virat Kohli, diễn viên, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra Jonas, minh tinh đình đám Thái Lan Mai Davika và Chompoo Araya... 

Dù đây là niềm tự hào đối với fan hâm mộ nhưng thực chất Chi Pu mới chỉ có 5,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram, trong khi có loạt cái tên như Lisa, BTS,... lại không hề lọt top. Điều này đang khiến netizen tranh cãi gay gắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link