Chỉ phối đồ đơn giản như bao mỹ nhân khác, Công nương Kate vẫn tỏa sáng đầy khí chất

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate đẹp quý tộc với blazer và chân váy, nhiều mỹ nhân Việt cũng “lăng xê” mẫu này.

Công nương Kate lúc nào cũng ghi điểm với công chúng bởi phong cách ăn mặc chuẩn hình tượng quý cô thanh lịch. Bên cạnh những bộ váy hoa điệu đà hay trang phục màu pastel gắn liền với hình ảnh của mình, áo blazer cũng được cô lăng xê. Mới đây nhất, Kate Middlelon tiếp tục thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu khi xuất hiện với bộ trang phục hết sức thanh lịch, "hack" dáng thon thả và toát ra sức hút sang chảnh ngỡ ngàng. 

Empty

Kate Middleton không ăn mặc lộng lẫy hay màu mè mà chỉ kết thân cùng combo áo blazer và chân váy xếp li phối ren. 

Empty

Chỉ mang sắc trắng cơ bản nhất, thế nhưng nhờ vào sự kết hợp của thiết kế áo nhấn eo, chân váy dài và giày cao gót đã giúp bà mẹ 2 con khoe được khí chất. 

Bộ cánh này thực chất là một chiếc đầm được thiết kế liền mạch, chứ không phải là bản phối giữa 2 item khác nhau và có giá thành lên đến £400 (12,5 triệu đồng).

Empty

Trước đây, cháu dâu Nữ hoàng Anh cũng từng áp dụng công thức blazer và chân váy xếp li đồng bộ này khi đến thăm đất nước Scotland. 

Phong cách quý tộc mà Công nương Kate trưng dụng rất phổ biến, từng được nhiều quý cô Vbiz sành điệu "lăng xê" trước đó. Xét về công dụng giúp người mặc tôn lên eo thon, "hack" chiều cao.

Empty

Đông Nhi có phần cầu kì và kín đáo hơn hẳn. Và để không khiến cho vẻ ngoài phát ngốt, mẹ bỉm khéo léo chọn đi giày cao gót nhằm giúp vóc dáng.

Empty

Sải bước thảm đỏ, Lê Phương cũng chỉ kết thân cùng combo chân váy midi xếp ly và blazer, phối kèm bên trong là 1 chiếc áo lưới.

Empty

Blazer với váy xòe - công thức mix đồ mang đến cho Hương Giang vẻ ngoài đầy quyền lực và kiêu kì.

Empty

Khánh Linh biến hoá đầy chất cổ điển với combo chân váy tulle và áo blazer chiết eo. Để tăng thêm phần phóng khoáng, cô nàng cũng nói không với việc mix kèm một chiếc áo bên trong.

Empty

Lương Thuỳ Linh cũng diện set đồ vừa thanh lịch vừa bay bổng này. Việc lựa chọn những kiểu blazer cổ V không xẻ sâu hun hút, mix cùng chân váy xoè bồng bềnh giúp nàng Hậu có thể mặc đẹp mốt không nội y.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link