So kè Công nương Kate và người mẫu hãng: Vóc dáng có thể lép vế nhưng khí chất lại lấn át

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng có thể không đẹp như người mẫu nhưng khí chất của Công nương Kate lại lấn át hoàn toàn.

Công nương Kate vốn vẫn nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch, tinh tế. So với người mẫu hãng thì sao, về vóc dáng, Công nương Kate có thể lép vế so với mẫu hãng nhưng khí chất của cô lại lấn át hoàn toàn.

Empty

Diện áo khoác dáng dài, người mẫu hãng mang đến cảm giác thời thượng, thì Công nương Kate lại có vẻ thanh lịch.

Empty

Công nương Kate đã tối giản trong khoản màu sắc, họa tiết để giữ được style đơn giản nhưng sang trọng thay vì chạy theo lối lên đồ thời thượng.

Empty

Công nương Kate luôn lên đồ theo xu hướng tối giản, không quá cầu kỳ.

Empty

Cách lên đồ này giúp hình ảnh của cô luôn thanh lịch, ưng mắt và không bao giờ sợ lỗi mốt. Và cũng chính nhờ lối lên đồ này mà dù rất hay diện lại đồ cũ vẫn rất thanh lịch và bắt mắt. 

Empty

Cùng 1 mẫu váy nhưng nếu người mẫu hãng sang chảnh khi diện thiết kế màu đen mix cùng boots và quần da cá tính, đeo vòng cổ ấn tượng. Con Công nương Kate lại trang nhã, nhẹ nhàng trong mẫu váy trắng - xanh thanh tao, đồng thời bỏ bớt phần thắt lưng.

Empty

Hình ảnh của Công nương Kate vẫn tạo cảm giác dung dị, gần gũi vì cô đã tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện, cầm clutch cùng tông với váy tạo nên hình ảnh đồng bộ, nhẹ nhàng chứ không thời thượng, kiêu kỳ như mẫu hãng. Cách ăn diện đơn giản nhưng chưa bao giờ khiến cô nhạt nhòa mà còn ghi điểm ấn tượng. 

Empty

Có khi Công nương còn chỉnh sửa váy, tạo thành dáng váy dài hơn tạo cảm giác nền nã, kín đá. Đặc biệt là nếu như người mẫu hãng dùng nhiều phụ kiện cầu kỳ như kính mắt mèo, áo khoác ngoài, giày buộc dây thì Công nương Kate lại thanh tao, nhẹ nhàng với clutch cầm tay. Cô cũng chọn cho mình đôi giày cao gót trơn đơn giản.

Empty

Với dáng váy trễ vai, cut out, cô khéo léo đính thêm chi tiết dây thắt eo giúp tôn dáng tốt hơn và che đi khoảng hở. Chiếc cutch cầm tay nhẹ nhàng và giày cao gót mũi nhọn đơn giản cũng giúp cô ghi điểm bởi sự thanh lịch mà vẫn tôn dáng, tạo điểm nhấn như thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link