So kè hàng hiệu của 5 "ác nữ" màn ảnh Hàn, Park Yeon Jin của "The Glory" chưa phải "đáng gờm" nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngoài Park Yeon Jin trong The Glory và hàng trăm bộ cánh xịn sò thì vẫn có những đối thủ đáng gờm diện toàn đồ siêu đắt đỏ.

Những nhân vật phản diện với hình tượng hoàn hảo, địa vị, tiền tài, sắc đẹp đủ cả, đôi khi thu hút được nhiều sự chú ý hơn cả nhân vật chínhVậy giữa dàn trâm anh thế phiệt trên màn ảnh, rốt cuộc cô nàng nào có bộ sưu tập thời trang xa xỉ hoành tráng nhất?

Park Yeon Jin 

Park Yeon Jin diện chiếc váy công sở nhiều hoạ tiết và vòng cổ ngọc trai to bản. Giá cả bản phối thường rơi vào khoảng 28 triệu đồng (1200 USD). Ngoài ra không thể bỏ qua những chiếc túi đi làm với mức giá khá đáng nể, dẫn đầu là chiếc màu đỏ trị giá hơn 140 triệu đồng (6500 USD).

“Ác nữ” Lim Ji Yeon có màn phô diễn loá mắt với vòng cổ ngọc trai và áo khoác kẻ ô rực sắc .

Mỗi khi muốn thêm hoạ tiết vào bản phối, Park Yeon Jin luôn tìm đến thương hiệu của “bà tiên tóc đỏ.”

Tuy nhiên, những bộ cánh rực rỡ chưa hẳn đã là đắt nhất trong tủ đồ của cô nàng. Yeon Jin còn sở hữu nhiều chất liệu sang trọng như lông thú, tweed…từ nhà mốt Ports ở Ý. 

Chiếc túi đắt giá bậc nhất trong tủ đồ của Park Yeon Jin. 

Lee Sara

Lee Sara (Kim Hieora đóng) mỗi lần xuất hiện đều chỉ đắp lên người thiết kế từ những nhà mốt nổi tiếng toàn cầu, chứng minh mình không hề thua kém về gia thế hay tài sản. Chanel, Celine hay Moncler… Lee Sara đã quá quen thuộc với hàng hiệu đến mức mặc một bộ đồ thể thao trị giá hơn 23 triệu đồng ở trong nhà hay đội nón 12 triệu đồng chỉ để tránh ống kính của những tay săn ảnh.

Lee Sara thường chọn những thương hiệu xa xỉ nổi tiếng với công chúng.

Cô sở hữu nhiều món đồ với mức giá “không tưởng” như chiếc nón len hơn 40 triệu đồng.

Chỉ riêng bộ đồ ngủ của cô có mức giá khoảng 845 euro. 

Cheon Seo Jin

Cheon Seo Jin chi tiêu rất mạnh tay cho những chiếc váy quyền lực, sở hữu túi xách từ thương hiệu lâu đời Delvaux và diện đồ đắt tiền làm đồ ngủ nhưng lại bỏ quên trang sức. Cheon Seo Jin có thể đã dẫn đầu trong cuộc chiến hàng hiệu của “ác nữ” nếu tăng giá trị cho những món phụ kiện, song không thể phủ nhận rằng, với thần thái sang trọng của Cheon Seo Jin thì mọi món đồ đều là xa xỉ.

fendi-cheon-seo-jin

Tủ đồ hiệu đa dạng của Cheon Seo Jin bao gồm nhiều thương hiệu khác nhau.

Tuy chi mạnh tay cho quần áo, cô nàng lại ít đầu tư vào phụ kiện. 

Empty
cheon-seo-jin-hang-hieu

Nếu sẵn sàng đầu tư thêm cho trang sức, Cheon Seo Jin có thể sẽ đứng đầu danh sách.

Han Sora

Han Sora (do Yoo Sun thủ vai) vẫn làm chủ diện mạo tươm tất dù mác giá có phần khiêm tốn hơn hẳn so với các “đối thủ” còn lại. Thương hiệu yêu thích của cô chuyên về những thiết kế maxi với vạt váy lạ mắt. Không mạnh tay như những nữ phản diện khác, Han Sora chứng tỏ vị thế của mình trong danh sách “ác nữ hàng hiệu” bằng khả năng mua sắm thông minh. Cô sở hữu những món phụ kiện vô cùng giá trị trên thị trường thứ cấp.

Cô thường diện trang phục từ thương hiệu xa xỉ Hàn.

Song mỗi lần đầu tư cho các nhà mốt quốc tế, cô chỉ lựa chọn những tên tuổi đắt đỏ nhất.

Cô cũng không tiếc tay chi tiền cho những món trang sức đắt đỏ.

Mo Hyun Min

Giống như Han Sora, con dâu cả của đế chế Soonyang lựa chọn “kết thân” với nhiều thương hiệu nội địa Hàn với phong cách thời trang giản đơn nhưng không kém phần thiết thực trong thời trang hàng ngày. Chỉ riêng trang sức trong ngày cưới của cô nàng cũng đã đủ để vượt mặt nhiều “ác nữ”, khi đạt giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Phần lớn quần áo của con dâu cả nhà tài phiệt khá khiêm tốn, nhưng cô đặt hết giá trị vào trang sức với mức giá gây choáng, lên đến 1,5 tỷ đồng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link