So kè mặt mộc của Top 3 Miss World Vietnam 2022, ai cũng đẹp bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Xét về cả nhan sắc lẫn thành tích học tập cùng kỹ năng, Top 3 Miss World Vietnam 2022 quả thực làm hài lòng đại đa số người xem.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu đầy đủ các yếu tố cần có tại Miss World Vietnam năm nay. Cô nàng cũng đạt được vô số thành tích từ trước đó như Hoa khôi Đại học Đồng Nai, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, Người Đẹp Nhân Ái Hoa Hậu Việt Nam 2020...

Empty

Mai Phương sở hữu gương mặt hoàn mỹ khi các đường nét cực kỳ rõ nét và nổi bật. Xem lại những bức ảnh thuở xưa khi cô nàng đi học, mặt mộc của cô cũng đủ khiến dân tình "bấn loạn" vì vẻ đẹp ngọt ngào ấy. Đặc biệt, làn da mịn màng và hồng hào của cô nàng ghi điểm trong lòng người hâm mộ. 

Được biết, từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đã được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc". Trong những bức ảnh từng được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Mai Phương sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao, gương mặt góc cạnh cùng nụ cười rạng rỡ.

Empty

Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã thu hút sự chú ý của khán giả khi sở hữu chiều cao cực kỳ ấn tượng. Ngoài chiều cao 1,85m cô nàng sinh năm 2001 còn gây ấn tượng với kỹ năng catwalk cũng như phong thái tự tin khi thể hiện bản thân trước đám đông. Với những kinh nghiệm đầy mình, cô nàng xuất sắc trở thành Á hậu 1 của Miss World Vietnam 2022

Empty

Cô sở hữu làn da rám nắng khoẻ khoắn và vô cùng năng động. Những bức ảnh không son phấn của người đẹp vẫn khiến dân tình trầm trồ bởi vẻ ngoài hiền lành và có phần nhí nhảnh, tựa như cô bạn nhà bên. Đặc biệt, làn da sau lớp trang điểm của tân hoa hậu dường như rất khỏe mạnh, căng mọng.

Empty
Empty

Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi 

Nguyễn Phương Nhi là cái tên nổi bật khi tham gia Miss World Vietnam 2022. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, đậm chất Á Đông cùng nụ cười ngọt ngào. Người đẹp đáp ứng đầy đủ vẻ đẹp mà Miss World đang hướng tới và luôn tìm kiếm. Vì vậy, người kế nhiệm Á hậu 2 Tường San đã gọi tên cô nàng. 

Empty

Cô nàng khi trang điểm trở nên sắc sảo và cuốn hút bao nhiêu, khi rời xa son phấn lại mang đến hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng tựa như "nữ thần thanh xuân". Nhiều tấm ảnh cá nhân cho thấy, dù cô chỉ thêm chút son cho tươi tắn cũng đủ làm nổi bật nhan sắc xinh đẹp.

Empty

Sở hữu gương mặt cùng các đường nét nổi bật, dù không cần phấn son, Top 3 Miss World Vietnam 2022 cũng đủ khiến dân tình xao xuyến. Nhiều bình luận cho rằng, trong đời thực những gương mặt khả ái dễ chiếm được tình cảm từ người khác ngay cái nhìn đầu tiên. 

Theo:  xevathethao.vn copy link